Một số dịch vụ phổ biến của Spa Hiện Nay

Spa là gì?

Spa là nơi dùng nước suối giàu khoáng chất (và đôi khi là nước biển) để tắm rửa trị bệnh. Các thị trấn spa hoặc khu nghỉ thư giãn (bao gồm cả spa nước nóng) cũng cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc cơ thể khác nhau, thường được gọi là liệu pháp spa.

Một số dịch vụ phổ biến của Spa (hay còn gọi là loại hình Spa):

Spa ban ngày (Spa ban ngày):

Là nơi cung cấp đa dạng các dịch vụ nhằm nâng cao sức khỏe, sắc đẹp và thư giãn thông qua các liệu pháp mát-xa, chăm sóc da mặt và toàn thân như tẩy tế bào chết và quấn bùn, mát-xa toàn thân,…

Không giống như Resort Spa và Destination Spa, bạn không ở lại qua đêm. Mỗi dịch vụ kéo dài từ vài giờ đến nửa ngày hoặc thậm chí cả ngày đối với các gói dịch vụ kết hợp.

Giá cả hợp lý và rẻ hơn Resort Spa và Destination Spa. Khách hàng thường là những người thuộc tầng lớp trung lưu

Đây là loại hình spa được ưa chuộng nhất hiện nay. Khoảng 80% spa là spa ban ngày, nhưng không phải tất cả đều như nhau. Một số spa ban ngày truyền thống cung cấp nhiều dịch vụ truyền thống hơn, bao gồm cả trị liệu toàn thân và móng tay. 
Cung cấp các tiện nghi như phòng thay đồ, áo choàng tắm và dép, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi ướt và một “phòng yên tĩnh” với các món như trà, nước chanh, trái cây sấy khô và các loại hạt. Spa ban ngày thường liên kết với tiệm làm tóc nhưng nên ở một khu riêng biệt hoặc trên một tầng khác để duy trì bầu không khí spa yên tĩnh

2. Điểm đến Spa:

Là nơi cung cấp các chương trình nhằm thúc đẩy lối sống lành mạnh và rèn luyện thói quen bảo vệ sức khỏe thông qua các khóa đào tạo ngắn hạn với các bài giảng nhằm chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần như lớp yoga, lớp nấu ăn dinh dưỡng, chương trình đi bộ đường dài... Hầu hết các loại hình này của các spa được trang bị đầy đủ phòng tập gym, phòng tập yoga và phòng hội nghị hiện đại. 

Các spa điểm đến thường yêu cầu thời gian lưu trú tối thiểu 2-3 đêm và khuyến khích lưu trú lâu hơn. Họ mang đến một bầu không khí thân thiện, hoàn hảo cho những khách đi du lịch một mình. Dịch vụ này thường bị giới hạn độ tuổi.

Giá dịch vụ thường bao gồm tất cả chỗ ở, khóa học và hội nghị. Trước đây, Destination Spa thường được phát triển tại vị trí có suối nước nóng thiên nhiên hoặc suối khoáng.


3.  Spa nghỉ dưỡng: 

Đây là nơi cung cấp các dịch vụ spa hướng đến du khách tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tùy theo điều kiện nghỉ dưỡng, du khách có thể tận hưởng các dịch vụ spa được thiết kế theo khu vực chuyên biệt hoặc dịch vụ massage ngoài trời bên  hồ bơi, trong sân vườn hay trên bãi biển. 

Nhiều khu nghỉ dưỡng sức khỏe đã mở  phòng gym và đội ngũ huấn luyện viên. Những người khác cũng có các trung tâm chăm sóc sức khỏe đặc biệt nhằm cải thiện sức khỏe. Vào những năm 1990, nhiều khu nghỉ dưỡng bắt đầu cung cấp  dịch vụ spa để du khách  có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa bên cạnh các hoạt động giải trí khác như chơi gôn, tennis và bơi lội.  

4. Hotel Spa (Spa khách sạn): 

Tuy chi phí  hơi cao nhưng ưu điểm của Spa  khách sạn là mang lại cho du khách  quyền sử dụng các tiện ích có sẵn trong khuôn viên khách sạn như hồ bơi, sân tennis và phòng gym. Spa của khách sạn thường được trang bị đầy đủ hơn với phòng tắm hơi, bể sục massage, v.v. 
Đây là nơi cung cấp các dịch vụ spa hướng tới khách du lịch hoặc khách đi công tác. 5. Spa Y Tế (Medical Spa): 

Là sự kết hợp giữa  phòng khám y tế và Day Spa được vận hành dưới sự giám sát của bác sĩ. Các dịch vụ phổ biến nhất được thực hiện tại Medical Spa là  trị liệu bằng laser, tẩy lông bằng laser,  trị liệu bằng IPL (ánh sáng xung cường độ cao), lăn kim vi điểm, các phương pháp điều trị bằng đường tiêm như Botox và chất làm đầy, lột da bằng hóa chất, làm săn chắc hoặc trẻ hóa da và điều trị cellulite,. .. 

Medical Spa hiện đang là xu hướng spa được ưa chuộng nhất hiện nay. Và có chi phí cao nhất. 

6.  Spa Suối Khoáng (Spa Suối Khoáng): 

Đây là dịch vụ spa sử dụng suối khoáng thiên nhiên và suối nước nóng dành cho trị liệu thủy trị liệu. Đây là nguồn gốc  lịch sử của tắm nước nóng, khi con người tìm đến  nước khoáng để có lợi cho  sức khỏe. 

Thường được hình thành ở  vị trí các suối nước nóng tự nhiên hoặc suối khoáng.

Levenin Spa Massage Đà Nẵng

Levenin Spa ở Đà Nẵng được biết đến với dịch vụ massage tre giúp giảm mệt mỏi và “chữa lành” cảm xúc. Du khách có thể tận hưởng những giây phút yên bình và tươi đẹp  tại spa này. Đánh giá của khách hàng rất tích cực, có nhận xét về không gian xanh  và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Bạn có muốn biết thêm thông tin cụ thể, chẳng hạn như giá cả hoặc các loại  dịch vụ cụ thể không?

Các dịch vụ tại Levenin Spa

Levenin Spa cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, bao gồm massage thư giãn, massage bằng tre, massage dầu thơm, massage đá nóng, massage bà bầu, massage trẻ em, massage mặt, gội đầu, và nhiều dịch vụ khác

Có bao nhiêu loại massage tại Levenin Spa:

  • Massage thư giãn: Giúp giảm căng thẳng, thư giãn cơ bắp. 
  • Massage bằng tre: Sử dụng tre để kích thích các điểm áp lực trên cơ thể. 
  • Massage dầu thơm: Kết hợp massage và dầu thơm giúp thư giãn và cải thiện tinh thần. 
  • Massage đá nóng: Sử dụng đá nóng để giúp lưu thông khí huyết và giảm đau. 
  • Massage bà bầu: Dành riêng cho phụ nữ mang thai, giúp giảm đau lưng và căng thẳng. 
  • Massage trẻ em: Dịch vụ dành cho trẻ em, giúp thư giãn và tăng cường sức khỏe. 
  • Massage mặt: Tập trung vào vùng mặt, giúp cải thiện làn da và giảm căng thẳng. 
  • Gội đầu: Massage và gội đầu giúp thư giãn và kích thích tuần hoàn máu.
  • Massage Thái: Được thực hiện với các động tác ấn, đẩy, duỗi, kéo, uốn, lăn bằng tay, khuỷu tay, đầu gối, bàn chân.
  • Massage Chân: kích thích tuần hoàn máu và cải thiện sức khỏe.
Thông tin liên hệ: 

Xem thêm tin tức hoạt động của Levenin Spa tại đây: https://leveninspa.com/vi/blog/

Nhận xét