5 điều cấm kỵ khi thuê đặt hướng trong văn phòng

Đối với những bạn mới lập văn phòng và muốn thuê cho mình một nơi giá rẻ mà nơi làm việc đủ các nhân viên làm là được. Cách nghỉ của bạn cũng rất biết tiết kiệm chi phí trong văn phòng, nhưng nói tới phong thủy lại là những điều bạn nên cần biết đến để tránh những điều làm ăn trong công việc luôn suôn sẽ. Vì thế Nội Thất Phú Lộc và LXdoor chia sẽ cho các bạn 5 điều cấm kỵ khi thuê đặt hướng trong văn phòng
1. Không nên thuê những nơi làm việc có điểm chắc trở không tốt
Vị trí đặt của văn phòng nên chọn ở những mảnh đất thông thoáng,  không nên đặt cạnh những ngôi chùa đền, dưới cầu treo hoặc những nơi đang khởi công xây dựng hay đào đường… Những tác động về địa hình ở xung quanh ảnh hưởng không nhỏ đến việc làm ăn kinh doanh của công ty.
5-dieu-ban-khi-thue-dat-huong-trong-van-phong
2. Không nên sử dụng ghế rocking trong văn phòng
Ghế rocking hiện nay có rất nhiều văn phòng, công ty sử dụng loại ghế này để làm việc. Loại ghế này rất tiện lợi cho phòng làm việc ở nhà bởi nó có thể dùng để thư giãn đầu óc bằng cách đung đưa ghế.
Bàn ghế gỗ Đà Nẵng chia sẽ thêm, ở văn phòng công ty đặc biệt là đối với những người lãnh đạo thì không nên sử dụng loại ghế này. Theo phong thủy truyền thống, sử dụng ghế rocking sẽ làm cho sự nghiệp của bạn cũng như công ty trở nên chông chênh và kém phát triển.
5-dieu-ban-khi-thue-dat-huong-trong-van-phong
3. Cấm kỵ những đồ vật sứt mẻ
Trong văn phòng, không nên giữ lại những chiếc cốc, lọ hoa đã quá cũ và bị sứt mẻ, không nên để lại những sản phẩm bằng kim loại đã bị han gỉ bởi theo quan niệm, nếu để đồ vật sứt mẻ hoặc han gỉ không chỉ làm thất thoát, rò rỉ tiền bạc mà còn cản trở sự giàu có và vươn lên của công ty. Các công ty Nhật Bản rất kỹ cho việc này.
5-dieu-ban-khi-thue-dat-huong-trong-van-phong
4. Không nên trồng cây cảnh, cây xanh tùy theo sở thích của cá nhân
Không gian văn phòng có nhiều người sẽ làm cho không khí trong phòng trở nên ngột ngạt, cản trở luồng khí tốt lành lưu thông trong phòng. Chính vì thế cần phải trồng nhiều loại cây xanh để cải thiện môi trường và tạo không gian đẹp, thoáng đãng. Điều đó sẽ hoàn toàn đúng nếu bạn trồng những loại cây lá rộng trong chậu để đem lại may mắn cho việc làm ăn của công ty và cải thiện mối quan hệ giữa mọi người.
Lưu ý, theo phong thủy truyền thống, bạn có thể trồng một số loại cây như: xương rồng, thiên thanh, kim phát tài, trúc nhật… sẽ giúp công ty tránh được những điềm xấu và gia tăng tài lộc. Bạn có thể xem thêm bài Những phong thủy đặt cây cảnh trong nhà để tìm hiểu sâu hơn và đặt chậu ở đâu cho hợp.
5-dieu-ban-khi-thue-dat-huong-trong-van-phong
5. Bàn làm việc của người lãnh đạo phải được chọn vị trí tốt.
Rất nhiều người quan niệm người lãnh đạo của công ty cần phải có một nơi làm việc ở vị trí trang trọng nhất. Tuy nhiên, không phải vị trí nào được coi là trang trọng trong văn phòng cũng hợp với phong thủy. Người lãnh đạo cũng chính là người nắm giữ “vận mệnh” của công ty. Vì thế, đối với người lãnh đạo là nam thì nên đặt bàn ở phía Đông (Đông Nam), còn người lãnh đạo là nữ thì nên đặt bàn ở phía Tây (Tây Bắc, Tây Nam) của căn phòng làm việc.
5-dieu-ban-khi-thue-dat-huong-trong-van-phong

Nhận xét