Có nên sử dụng gỗ đỏ làm cửa?

Trên thị trường hiện nay nội thất Đà Nẵng có nhiều loại gỗ để bạn lựa chọn nhưng chỉ có vài loại gỗ là thực sự tốt và có chất lượng thực sự. ví dụ: bạn không nên sử dụng cửa gỗ cho phòng tắm hay những nơi thường xuyên tiếp xúc với những nơi có độ ẩm cao. Và các loại gỗ như: lim, trăc... bạn không nên sử dụng ở nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp lâu dài, vì nhiệt độ nắng mặt trời sẽ khiến bề mặt gỗ bị "re" và nứt sẽ làm dễ bị ẩm mốc và hư hại cửa.
co-nen-su-dung-go-do-lam-cua
Cửa gỗ gõ đỏ hiện nay được nhiều hộ gia đình quan tâm, vì loại cửa này được sử dụng làm cửa nhà ở, cửa chính cho biệt thự, vậy loại gỗ này có đặc tính gì mà được nhiều hộ gia đình sử dụng như vậy? Gỗ gõ đỏ có khắc phục được hết nhược điểm của những loại gỗ khác hay không?
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng gỗ đỏ làm cửa chính hay cửa sổ mà không phải lo lắng cửa có bị nứt hay biến dạng hay không, bạn cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng làm cửa phòng tắm. Màu vân gỗ đẹp, đó là một ưu điểm khác nữa của cửa gỗ gõ đỏ, các giác gỗ nổi sáng màu. Khi kết hợp với màu sơn phù hợp sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và độc đáo đến lạ lùng.
co-nen-su-dung-go-do-lam-cua



Sản phẩm được kiểm nghiệm qua thời gian thi công và bảo dưỡng chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về loại gỗ này. Như bạn cũng biết chọn loại gỗ mà không chất lượng sẽ mất đi sự bền bỉ của gỗ, còn ngược lại nếu bạn chọn được của chất lượng và uy tín thì chắc chắn rằng sản phẩm rất bền và tuổi thọ của lại cao hơn gấp 3 đến 4 lần của kém chất lượng.
Vì thế nội thất Phú Lộc chúng tôi muốn thể hiện phần nào cho khách hàng có được cái nhìn tổng quan về phong cách thiết kế, ý tưởng thiết kế mà nội thất Phú Lộc đã từng thực hiện, cũng như muốn hướng tới phong cách thiết kế cho khách hàng. Chúng tôi  luôn lắng nghe và xây dựng trên ý tưởng của Quý Khách hàng để mang lại những không gian hoàn thiện nhất.

Nhận xét