Làm cách nào để vệ sinh các loại cửa kính?

Cửa kính bẩn khó lâu chùi? Vết bẩn cứng đầu bám trên các vật liệu nhôm kính? Làm cách nào để vệ sinh các loại cửa kính? Những câu hỏi này thường gặp trong các bạn nội trợ ít tìm hiểu hoặc không biết xử lý như thế nào cho an toàn vật liệu.
Nhôm kính là vật liệu thông dụng được sử dụng rất nhiều trong ngôi nhà trong những sản phẩm khác nhau như: Cửa nhôm cao cấp , cửa kính  lõi thép... các loại vật liệu này không những tiện dụng mà còn làm nổi bật lên được những vật dụng trang trí cho ngôi nhà của bạn bởi nó tôn lên sự sang trọng, tinh khôi và thanh khiết…
lam-cach-nao-de-ve-sinh-cac-loai-cua-kinh
Nhưng một điều mà khiến cho nhiều chị em nội trợ phải lúng túng, đau đầu đó là sự bám bẩn dễ dàng của loại cửa nhôm kính này, những chiếc cửa sổ hay cửa ra vào phải tiếp xúc thường xuyên với bụi bẩn liên tục nên chúng sẽ nhanh chóng bị bẩn. Vì thế hôm nay Cửa nhựa đà nẵng chia sẽ cho các bạn những mẹo vặt cực hay và hiệu quả trong vài phút.
Sử dụng vật liệu trong nhà thường có
Rượu trắng có công dụng tẩy rửa kính rất tốt, cửa nhôm kính bị mờ do bụi bẩn bám chặt, hay những hơi ẩm, bạn có thể lấy một chiếc khăn ướt tẩm chút rượu rồi lau qua, chỉ một lát sau bạn sẽ có được một chiếc cửa nhôm như mới. Với những vết bụi bẩn thông thường trên cửa, bạn cũng có thể sử dụng một tấm báo cũ mềm thấm nước lau sạch rồi lau qua bằng một chiếc khăn mềm khô.
lam-cach-nao-de-ve-sinh-cac-loai-cua-kinh
Bạn cũng có thể sử dụng muối. Những chiếc cửa nhôm kính bị nước mưa bắn vào, hãy sử dụng một một miếng vải bọc muối, lau nhẹ lên mặt kính, cửa kính sẽ sáng bóng trở lại. Đặc biệt chiếc cửa nhôm của nhà bạn bị sơn bắn vào hoặc vôi quét tường, bạn hãy lấy một chiếc khăn ướt trộn thêm ít cát và lau, làm như vậy sẽ làm sạch được những vết sơn do vô tình trong quá trình lau chùi gây ra. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dầu hòa, dung dịch tẩy rửa cho kính có tác dụng tẩy rửa mạnh sẽ làm sạch tốt cho những chiếc cửa nhôm kính của gia đình bạn.
Thiết kế nội thất Đà Nẵng Cửa kính nhiều ô
lam-cach-nao-de-ve-sinh-cac-loai-cua-kinh
Với loại cửa kính này, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn đấy. Cắt thanh gạt nước nhỏ hơn ô cửa 1 – 2 cm thực hiện lau chùi cửa kính. Dùng bọt biển trong trường hợp này là thích hợp nhất vì vật liệu này mềm, hút nước tốt và nhất là có thể chui vào các góa cạnh một cách dễ dàng. Với những ô cửa như thế này, bạn hãy gạt từ trên xuống tồi lau khô cạnh cửa bằng khăn mềm.

Nhận xét