Nên chọn cửa nào cho phòng tắm

Có rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn rằng có nên dùng cửa gỗ cho phòng tắm hay các loại cửa khác. Loại cửa nào sử dụng bên, chắc chắn và tuổi thọ cao? Phòng tắm là nơi ẩm ướt, thường xuyên tiếp xúc với nước. Điều mà mọi người lo ngại nhất là sợ bị mục và xuống màu. Vì thế Bạn nên đọc xong bài viết tư vấn của Nội thất phú lộc chúng tôi ắt hẳn bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình.
nen-chon-cua-nao-cho-phong-tam
Nên chọn cửa nào cho phòng tắm
Người tiêu dùng thường có thói quen ăn chắc mặc bền nên xu hướng chọn các loại vật liệu bóng bẩy, dùng cửa nhựa hay nhôm cho chắc ăn. Dù đó là 1 quan điểm đúng đắn nhưng mặt khác các loại cửa đó thường giới hạn về màu sắc (trắng, hoặc sơn 1 màu…) làm cho căn phòng nhà tắm hay vệ sinh trở thành 1 màu trắng toát khá là lạnh lẽo và dễ sợ.
Việc sử dụng cửa gỗ phòng tắm giúp bạn cảm giác dễ chịu hơn. Kỹ thuật sản xuất ngày nay cho phép bạn an tâm về độ bền của chúng. Ngoài ra, các biệt thự cao cấp đều được các kiến trúc sư của các công ty tư vấn thiết kế nội thất Đà Nẵng đưa vào hồ sơ thiết kế của mình. Một mét vuông cửa nhựa cũng gần 3 triệu 1 mét vuông vậy tại sao không sử dụng cửa gỗ khi mà giá cả tương đương. Hơn nữa, gỗ càng ngày càng hiếm dần, có gỗ trong nhà có phải bạn hãnh diện và cảm thấy quý trọng ngôi nhà mình hơn không kể cả là chi tiết nhỏ nhất ở nhà vệ sinh hay phòng tắm!
nen-chon-cua-nao-cho-phong-tam

Đưa cả không gian nội thất gỗ vào phòng tắm

Ở các nước ngoài họ rất ưu chuộng đồ gỗ nội thất gỗ, nếu bạn muốn biết những thiết kế nội thất nhà nước ngoài thì bạn chỉ cần lên mạng và tìm những mẫu thiết kế đó thôi…Nếu bạn đã tìm thấy trên mạng, thì người nước ngoài họ rất chuộng các đồ gỗ từ những chi tiết nhỏ đến lớn. Điều này chứng tỏ rằng dùng gỗ trong nhà vệ sinh hay phòng tắm bạn không cần phải lo lắng về vấn đề ẩm mốc hay mục nhé.
Cửa gỗ phòng vệ sinh là một loại cửa gỗ thông phòng 1 cánh, bạn có thể chọn mẫu mà chúng tôi đăng tải. Tuy nhiên, các thiết kế cửa gỗ phòng tắm, vệ sinh đều có dạng khe lá sách ở phía dưới có tác dụng thoát khí. Hầu hết các phòng tắm hay phòng vệ sinh hiện đại ngày nay đều có quạt hút hay ống thông khí thì bạn không cần sử dụng khe lá sách. Vì nhước điểm của nó là khó lau chùi, vệ sinh khi bẩn.
Đến đây chắc hẳn bạn yên tâm hơn khi chọn cho mình cửa gỗ phòng vệ sinh rồi nhé. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cửa gỗ hãy liên hệ ngay cho Cửa nhựa Đà Nẵng chúng tôi để sở hữu những bộ cửa gỗ đẹp và trường tồn với thời gian. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét