Những bộ bàn ghế cho ngày hè

Vào những ngày hè, khi bạn đi làm về hay bạn muốn nghỉ ngơi. Nhưng , những chiếc ghế của bạn hấp thụ nhiệt quá cao khi bạn ngồi xuống thì có cảm giác nóng lên làm bạn khó chịu khi ngồi. Vì thế, hôm nay Nội thất Đà Nẵng sẽ chỉ bạn cách chọn ghế như thế nào hợp lý nhất cho ngày hè.
Ghế dành cho hồ bơi
Nếu bạn sở hữu được 1 căn biệt thự có hồ bơi riêng thì hãy tô điểm thêm cho chúng bằng những chiếc ghế kiểu dáng như đang đi resort vậy . Cảm giác được ngả lưng, duỗi thẳng chân và thưởng thức bóng râm mùa hè vô cùng thoải mái khiến bạn không thể nào từ chối được.
nhung-bo-ban-ghe-cho-ngay-he
Ghế sân thượng
Nếu bạn có cảm hứng cổ điển thì phong cách màu sắc sẽ cực kỳ ổn cho đồ ngoại thất. Hãy thử đặt trên sân thượng một chiếc sofa kiểu dáng đơn giản, làm từ chất liệu đặc biệt chuyên dùng cho ngoài trời. Để biến nơi này thành nơi thư giãn thú vị, chắc chắn đây sẽ là nơi bạn muốn dành nhiều thời gian nhất mỗi khi trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả.
nhung-bo-ban-ghe-cho-ngay-he
Thiết kế nội thất Đà Nẵng bàn ngoài trời
Chiếc bàn ngoài trời nhìn như được làm từ xi măng nhưng thực chất đây được làm từ bột đá tổng hợp . Ưu điểm từ chất liệu này là độ nhẹ, bền và chắc chắn theo thời gian. Ngoài ra, bột đá tổng hợp có thể chống thấm, chịu được sự va đập. Loại đá tổng hợp này có thể chịu được thời tiết nắng mưa thất thường cũng không bị hư hỏng.
nhung-bo-ban-ghe-cho-ngay-he
Bàn ghế cho ngày hè phong cách lãng mạn
Bộ bàn ghế theo phong cách lãng mạn được phủ màu xanh lá cây sinh động. Bên cạnh đó, những đường nét uốn lượn mềm mại đẹp mắt từ chất liệu polyester tráng thép giúp bộ bàn ăn mềm mại, uyển chuyển hơn đủ sức thu hút các cặp tình nhân ngồi với nhau.


Nhận xét