Những cách chống nóng hiệu quả cho nhà bạn

Hè đã đến nhiệt độ tăng vọt làm nhà bạn trở nên nóng hầm từ phòng ngủ tới phòng khách, dù bạn đã sử dụng quạt nhưng vẫn nóng. Có lúc bạn muốn dựa lưng vào tường nhưng tường bạn hụt nhiệt quá nhanh nên đó cũng là vấn đề hầm khí , cho dù bạn cố làm mát căn nhà cũng không được. Vì thế hôm nay nội thất phú lộc chia sẽ các bạn những cách chống nóng hiệu quả cho nhà bạn.
Trồng dây leo bám xung quanh nhà
nhung-cach-chong-nong-hieu-qua-cho-nha-ban
Để cách nhiệt cho tường, dù nhà diện tích nhỏ lớn có thể trồng dây leo xanh bám sát, hay gần tường, hoặc treo các chậu hoa để giảm nóng. Nếu trước hay sau nhà có bất cứ khoảng không gian trống nào thì thay đổ bê tông nên trồng cây hoặc để cỏ mọc sẽ giảm tích lũy nóng và độ nóng hắt vào nhà.
Nội thất Đà Nẵng một phòng cần hai cửa sổ
Nhiều nhà mở cửa sổ, cửa đi sai cách nên không khí khó lưu thông, để gió vào nhà mà hơi nóng không thoát ra được, khó trao đổi khí trời từ ngoài vào. Một phòng khách cũng phải cần có hai cửa sổ không cùng phía để tạo lối gió và khí ra vào. Cửa sổ, bạn nên thiết kế cao và nhiều cửa để đối lưu không khí, và khi đóng cửa nhà vẫn thoáng.
Chọn trần cho mái nhà
nhung-cach-chong-nong-hieu-qua-cho-nha-ban
Trên thị trường hiện có nhiều loại trần chìm, trần nổi chống nóng bằng thạch cao, bông thủy tinh có bạc dày 50mm lắp đặt cho trần nhà. Khoảng cách giữa mái với trần càng nhiều thì độ nóng vào nhà càng giảm. Nếu bạn muốn mua các loại trần chống nóng, bạn có thể vào cửa gỗ đà nẵng để được tư vấn nhiệt tình hơn.
Bố trí phòng chặn nắng
Phòng ngủ nên đặt hướng Đông để tránh ánh nắng chiều. Phòng để đồ, phòng tắm nên đặt ở hướng Tây để ngăn nóng. Phòng nghỉ, phòng tiếp khách nên đặt ở hướng Bắc vì ánh sáng chiếu vào buổi trưa ít nhất. Đặt vòi phun nước hoặc đồ che nắng, chống nóng tránh ánh sáng chiếu thẳng vào nhà. Sơn tường phòng, lát nền bằng màu các nhẹ như xanh lá chuối , xanh nước,.. nhằm giảm tích nóng.

Nhận xét