Những cách làm sạch bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu

Với những hộ gia đình đi làm việc nhiều, khi về nhà thì các bạn nằm ngay trên giường nệm. Còn có nhiều trường hợp như trẻ em tè bậy trên giường nhưng vệ sinh thế nào cũng không sạch được... Vì thế hôm nay Giường gỗ Đà Nẵng chia sẽ kinh nghiệm làm sạch bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu bám trên giường nệm.

Những cách làm sạch bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu
Để vệ sinh nệm, đầu tiên bạn cần làm là rưới đều nước sô đa lên mặt tấm nệm và để khoảng 20-25 phút để nước sô đa thấm đều và làm sạch mùi mồ hôi lâu ngày và các bụi bẩn bám trong nệm. Sau khi xong bạn có thể sử dụng vải lâu chùi các vết bẩn, nếu như sử dụng vải chưa hoàn toàn sạch bạn có thể sử dụng máy hút bụi làm sạch và khô nệm. Việc này sẽ giúp lấy sạch bụi bẩn trên bề mặt cũng như phía bên trong nệm. Nếu máy hút bụi cũng không thể làm sạch hết các vết bụi bẩn trên nệm và bên trong nệm, bạn cũng có thể lật ngược nệm lại đập mạnh phía sau nệm cho bụi tập trung trên bề mặt và tiếp tục hút hết bụi bẩn.
nhung-cach-lam-sach-bui-ban-va-vet-ban-cung-dau
Với các loại nệm mút mỏng, bạn có thể giặt sạch phơi khô rồi lấy 1 khúc gỗ to đập mạnh nệm mút mỏng. Với cách này cực kỳ hiệu quả cho loại nệm mút mỏng, và sạch sẽ hơn khi sử dụng. Còn đối với nhiều hộ gia đình sử dụng nệm lớn, bạn nên nhúng ướt một tấm khăn lớn bao phủ hết giường nệm, rồi bạn đập mạnh bụi sẽ bám trên khăn ướt sẽ hút hết các bụi bẩn bay ra khi bạn đập. Đối với các tấm nệm dày, bạn sẽ làm nhiều lần như vậy, sau đó đem phơi nắng hoặc chỗ thoáng mát phơi khô.
nhung-cach-lam-sach-bui-ban-va-vet-ban-cung-dau
Nội thất Đà Nẵng xin được chia sẽ với những gia đình có trẻ em nhỏ hay tè bậy trên nệm nước, dù lâu chùi xong nhưng vẫn còn vết ố vàng trên mặt nệm… Bạn nên dùng bông gòn hoặc khăn mềm và thấm oxy già rồi trực tiếp chà lên vết bẩn, sau đó bạn đem ra phơi hoặc lâu khô bằng vải cũng không sao cả.
Ngoài ra, bạn nên thay ga trải giường 1 tuần 1 lần và bạn cũng nên vệ sinh thường xuyên hơn để bảo vệ sức khỏe và con em mình.

Nhận xét