Những cách làm sạch nội thất trong nhà

Có nhiều bạn thường hỏi làm cách nào để lâu sạch tủ gỗ, làm cách nào để đánh bóng lại vết trầy xước, làm cách nào để khử mùi hôi sau khi sử dụng thớt gỗ... Nên hôm nay Nội Thất phú lộc sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên và tìm biện pháp khắc phục tối ưu, với những cách làm sạch nội thất trong nhà bạn.
Làm sạch Tủ gỗ Đà Nẵng tự nhiên
nhung-cach-lam-sach-noi-that-trong-nha
Tủ bếp là nơi chứa nhiều độc đáo nhất, lâu ngày sẽ sinh ra bụi bẩn và nấm mốc, trông rất mất thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này bạn pha trộn 1 phần dầu thực vật với 2 phần bột baking soda, bôi hỗn hợp lên vết bẩn, dùng một miếng bọt biển để lau chùi. Trong 1 vài lần lau sơ qua thì tủ bếp nhà bạn đã sáng bóng trở lại và mất đi vết trầy xước.
Nội thất bị trầy xước thì phải làm sao
Nội thất nhà bạn đã sử dụng nhiều năm, bị trầy xước trông rất khó chịu, bạn đừng vội vàng thay nội thất mới. Hãy thử công thức của Nội Thất phú lộc xem sao biết đâu đồ gỗ nhà bạn lại láng bóng thì sao.Trộn lẫn 1 chén giấm ăn với 1 chén dầu ô liu, nhúng một miếng vải vào dung dịch và chà nhẹ lên mặt gỗ. Những vết xước sẽ biến mất trong tít tắc và trở lại như mới.
Loại bỏ vết loang trên đồ nội thất
Nếu bạn vô tình tạo ra vết loang trên đồ gỗ nội thất đẹp Đà Nẵng thì bạn không cần quá lo lắng. Hãy làm theo cách của chúng tôi đưa ra, bạn hãy sử dụng nhiều nhiệt và độ ẩm hơn. Làm ẩm 3 - 5 chiếc khăn rồi đặt lên các vết bẩn. Sử dụng bàn ủi ở nhiệt độ nóng nhất và ủi khoảng 10-15s sau, cách làm như thế này thì bạn đã khắc phục được.
Làm sạch nội thất trong nhà, sofa và salon bọc vải
Để làm sạch ghế sofa bọc vải, đặc biệt là vải da lộn, vải lông tuyết, bạn chỉ cần 1 miếng bột biển màu trắng " chú ý bạn nên mua loại không phai màu" và cồn. Bạn đổ công vào bình sịt và sịt trực tiếp lên bề mặt sofa cần làm sạch. Tiếp đến, dùng bọt biển chà nhẹ vài lần. Để khô tự nhiên. Đợi một lúc sau bạn sẽ thấy 1 kết quả như mong muốn của bạn.
Làm sạch vết dầu mỡ và mùi hôi trên thớt gỗ
Thớt luôn là vật dụng cắt chặt thức ăn Nếu bạn luôn sử dụng nó các vết bẩn và dầu mỡ sẽ bám trên đó, vì vậy, bạn cần làm sạch chúng một cách triệt để. Cách khử sạch chất bẩn và dầu mỡ bạn chỉ cần 1 thìa giấm ăn, 1 chén nước , 1 quả chanh, một ít muối và một chiếc khăn. Đầu tiên, lau thớt bằng dung dịch giấm ăn pha với nước. Tiếp theo, nhúng nửa quả chanh vào muối biển và chà xát khắp bề mặt thớt. Cuối cùng, rửa sạch lại với nước. Như vậy là mùi hôi sẽ tiêu tan hết.
Làm sạch vết mực, màu trên đồ nội thất
nhung-cach-lam-sach-noi-that-trong-nha
Cầu thang gỗ Đà Nẵng khuyên bạn, nếu bé nhà bạn hiếu động, vô tình tô lên những vết mực dầu lên đồ nội thất hoặc sàn nhà thì cũng đừng quá lo lắng vì bạn hoàn toàn có thể làm sạch chúng. Đầu tiên, bôi một ít kem đánh răng vào vết mực dầu rồi dùng vải ẩm để lau sạch. Lâu vài lần như thế thì kết quả cho bạn thấy ngay trong tít tắc.

Nhận xét