Những cách trang trí làm mát cho mùa hè

Vào mùa hè việc sử dụng quạt không đem lại hiệu quả là bao nhiêu. Còn sử dụng máy điều hòa thì quá tốn kém chi phí...Đây không phải là do trời quá nóng mà do bạn chưa biết cách trang trí, lắp đặt, và sử dụng những chiếc giường cũng như sàn như thế nào mới đem lại hiệu quả.Vì thế hôm nay Thiết kế nội thất Đà Nẵng viết bài này cho các bạn đọc có kinh nghiệm hơn khi mùa hè lại đến.
Về đêm vào mùa hè quá nóng nực, bạn nên nằm ngủ trên một tấm khăn trải giường mỏng. Nếu không có lớp cách nhiệt, cơ thể bạn sẽ hấp thụ nhiệt từ môi trường xung quanh nhiều hơn, làm gia tăng cảm giác nóng bức rất khó chịu.
nhung-cach-trang-tri-lam-mat-cho-mua-he
giường và kính không những chỉ làm cho phòng ngủ của bạn thêm không gian thoáng mát và đó cũng là đồ trang trí nội thất, đặc biệt là kiểu gương tròn treo phía trên giường.
Hiện nay các dòng sản phẩm làm mát cho mùa hè cùng bán chạy trên thị trường như nệm nước hay gối mát, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và dần được nhiều người tin dùng. Gối mát sẽ xoa dịu phần đầu của bạn, còn nệm làm mát toàn thân bạn, thúc đẩy đi vào giấc ngủ nhanh hơn, có cảm giác dễ chịu.
nhung-cach-trang-tri-lam-mat-cho-mua-he
Vào mùa hè, chúng ta thường hay nghĩ đến những kỳ nghỉ ở biển. Để căn phòng ngủ của mình có không gian biển, hãy nghĩ đến ý tưởng trưng bày các đồ lưu niệm biển, như vỏ sò, vỏ ốc và chai lọ thủy tinh. Đặt trên kệ sách để mở rộng không gian hơn. Nếu bạn nhà có điều kiện hơn thì thuê người thiết kế và vẽ làm cho căn phòng nhà bạn có không gian mát mẻ hơn.
nhung-cach-trang-tri-lam-mat-cho-mua-he
Nội thất Đà Nẵng khuyên các bạn nên sử dụng các đồ dùng đa dạng càng khiến căn phòng của bạn trở nên sinh động, đặc biệt là các đồ vật có màu xanh nước, khay đựng cốc cà phê, ga trải giường có hoa văn nhẹ, làm cho căn phòng hài hòa hơn khi nhìn.
Nếu sàn phòng ngủ của bạn đã cũ tại sao bạn không nghĩ đến việc sơn lại mặt sàn không. Nếu bạn muốn lắp sàn thì bạn nên sử dụng sàn gỗ vì loại sản phẩm này không hấp thụ nhiệt, nên làm sàn nhà trở nên mát hơn.

Nhận xét