Những cách trang trí nhanh chóng và hiệu quả cho căn nhà của bạn

Với những ai có một căn nhà khi bước vào có cảm giác khó chịu, hài hòa.... đó cũng là những vấn đề người sở hữu một căn nhà không thể tránh khỏi. Vì thế hôm nay nội thất đẹp Đà Nẵng  chia sẻ những cách trang trí căn nhà bạn và không hề mất tiền nhiều khi mua những nội thất.
Trang trí theo phong cách hài hòa
trang-tri-ghe-sofa
Một trong những cách trang trí nhanh chóng và hiệu quả để mang lại cảm giác dễ chịu, bạn chỉ cần vài chiếc gối tựa để trang trí. Hãy trang trí gối trong nhà và xếp chúng lên ghế sofa để cho người đi vào nhà bạn có cảm giác thân thiện, thoải mái. Ngoài ra bạn nên chọn những chiếc gối có nhiều hoa văn khác nhau với gam màu đa dạng, hỗ trợ nhau để có một phong cách hài hòa.
Tạo điểm nhấn
tao-diem-nhan
Để khu vực này trông sinh động và hấp dẫn hơn, bạn hãy bổ sung sắc màu cho nó bằng chăn mỏng và gối tựa có màu cùng với màu của những vật tạo điểm nhấn ở khu vực xung quanh đó. Cụ thể trong trường hợp này, đó là màu của giá sách bên cạnh và màu của tấm khăn phủ gần đó.
Chọn màu sắc đồ trang trí
mau-sac-do-trang-tri
Cách khắc phục hiệu quả là sử dụng màu sắc. Hãy chọn một gam màu, rồi chọn những nội thất trang trí có gam màu chung đó như lọ hoa, bình gốm, sách... để đem lại sự sinh động và bắt mắt làm cho ngôi nhà đẹp hơn.
Cách trang trí và sắp xếp vật dụng
cach-trang-tri-va-sap-xep-vat-dung
Cửa gỗ Đà Nẵng khuyên bạn cần nhớ là bày biện các vật dụng trang trí cách nhau. Như sắp xếp theo số lẻ sẽ đem lại sự thú vị hơn sắp xếp theo một trình tự. Do đó, nếu bạn đang sở hữu bộ sưu tập đồ vật trang trí nào đó, đừng tiếc nuối mà bày hết ra nhé. Sắp xếp cách nhau 3-5cm để bộ sưu tập của bạn sẽ tăng tính nghệ thuật hơn.

Nhận xét