Những mẫu thiết kế biệt thự xanh

Bạn sắp thiết kế cho mình 1 căn biệt thự đẹp cây xanh, thiên nhiên. Đó là những mong muốn của bạn, nhưng bạn chưa biết nên thiết kế và làm sân vườn cũng như căn biệt thự của mình sao cho hợp với không gian xanh. Vì thế Nội thất phú lộc sẽ giúp bạn loại bỏ những thắc mắc trên, và sau đây nội thất phú lộc cũng cho các bạn thấy những mẫu thiết kế biệt thự xanh.
Thiết kế sân vườn cho biệt thự
nhung-mau-thiet-ke-biet-thu-xanh
Cửa nhựa Đà Nẵng chia sẽ cho các bạn mẫu thiết kế sân vườn đây cũng là mẫu đẹp bao người đang mơ ước bởi nó kết hợp được cả không gian mộc mạc với kiểu dáng cổ điển của ngôi biệt thự hai tầng. Vì vậy, khi mua đất và xây nhà bạn cần xác định trước diện tích để có một khu vườn như thế nào là hợp lý nhất
Biệt thự sân vườn kiểu yên tĩnh
nhung-mau-thiet-ke-biet-thu-xanh
Vào những ngày làm việc cân thẳng, ai cũng muốn trở về nhà và thư giãn, nghỉ ngơi. Vì vậy, nếu bạn muốn có khu sân vườn yên tỉnh  để thư giản đầu óc thì bạn nên thiết kế và tạo khu vườn nhiều cỏ cây hoa lá, ao nước bạn nên làm cho nước chảy xuống nhẹ( làm tiếng keo rốc rách giống bạn đang ở thiên nhiên hơn) Nếu bạn nào muốn theo phong cách thiết kế sân vườn này thì nên chú ý khi mua nhà, chỉ chọn biệt thự sao cho phần sân vườn rộng để đáp ứng nhu cầu của bạn phù hợp.
Biệt thự sân vườn có hồ bơi
nhung-mau-thiet-ke-biet-thu-xanh
Thiết kế sân vườn được mọi người chú tâm hàng đầu hiện nay. Bạn đã nghỉ đến sự kết hợp giữa sân vườn có cây xanh và hồ bơi chưa. Đó cũng là một trong những phong cách rất lý tưởng với những khu nhà đất có diện tích rộng. Bởi việc xây dựng hồ bơi kết hợp với khu vườn đầy đủ cây xanh sẽ ngốn hết diện tích khá lớn. Do đó, chủ nhà cần tính toán trước khi quyết định thiết kế theo phong cách sân vườn này.
Biệt thự sân vườn theo phong cách châu Âu
Phong cách Thi công nội thất Đà Nẵng sân vườn kiểu này chỉ áp dụng với những ngôi biệt thự có diện tích cực lớn.  Ngôi biệt thự sẽ ở chính giữa và bao bọc xung quanh là sân vườn với đầy đủ cỏ, cây xanh, hoa trái và lối đi rất thông thoáng.
nhung-mau-thiet-ke-biet-thu-xanh
Mô hình này rất lý tưởng với những mảnh đất có diện tích từ 300m2 trở đi. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định áp dụng cách thiết kế này cho ngôi nhà của mình trong tương lai thì trước hết phải chuẩn bị mua đất có diện tích tương ứng.

Nhận xét