Những mẹo trang trí cho phòng bếp đẹp hơn

Phòng bếp không chỉ là nơi để nấu ăn, còn là một tổ ấm hay những bữa cơm gia đình vui vẻ. Còn theo phong thủy phòng bếp là nơi liên kết hạnh phúc và sức khỏe của gia đình. Vì thế hôm nay thiết kế nội thất Đà Nẵng chia sẽ những mẹo trang trí cho phòng bếp đẹp hơn.
nhung-meo-trang-tri-cho-phong-bep-dep-hon
Phòng bếp được đặt cuối căn nhà của bạn, bàn ăn và ghế đơn giản nhưng hiện đại căn phòng nên làm những ô cửa thông gió vừa thoáng hơi vừa lấy ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra đèn bàn được bố trí để cung cấp ánh sáng vào ban đêm tạo sự đầm ấm, bạn nên kết hợp với những bức tranh trắng đen tạo cho phòng bếp sự hài hòa.
Tuy diện tích nhỏ nhưng phòng bếp vẫn tràn ngập ánh sáng tự nhiên từ ô thông gió. Chiếc bàn tròn được cắt một phần khéo léo, được ốp vào tường làm cho lối đi thông. Phía trên tường, chủ nhà nên lắp đặt những khoang đựng đồ, không hề tạo ra cảm giác bí trên tường mà còn tận dụng được những nơi lưu trữ rất tiện dụng. Phía trên khoang đựng đồ được tận dụng làm giá trang trí kết hợp với màu đen hoặc trắng làm chủ đạo khiến cho phòng bếp trở nên tinh tế và rộng hơn.
nhung-meo-trang-tri-cho-phong-bep-dep-hon
Căn phòng nội thất Đà Nẵng, bếp này có vẻ rất chật hẹp và nhiều dụng cụ, ở trong một không gian như vậy có thể khiến con người cảm thấy bí bách và áp lực. Tuy nhiên, chủ nhà đã rất thông minh khi sử dụng gương để “nới rộng” căn bếp nhỏ nhà mình, gương là một giải pháp thú vị cho những không gian nhỏ hẹp vì gương có tác dụng “nhân bản” căn phòng bếp của bạn lên, giúp mang lại nhiều ánh sáng và cảm giác không gian được mở rộng ra. Việc đặt gương trong bếp theo phong thủy cũng đem lại sự sung túc, thịnh vượng cho gia đình.
Một căn phòng bếp với không gian mở, tận dụng ngay hốc tường bên lối ra vào. Sự đặc biệt của tủ gỗ Đà Nẵng này chính là bức tường gạch mộc tạp ra một phong các rất giống nước ngoài, kết hợp với bàn bếp làm từ gỗ với màu sắc chân thực tạo cảm hứng cho con người.
nhung-meo-trang-tri-cho-phong-bep-dep-hon
Đồ đạc trong căn bếp hầu hết được cất gọn trong tủ tường, màu sắc các dụng cụ bếp cũng phù hợp với vẻ mộc mạc của nó.

Nhận xét