Những nguyên tắc kiêng kị khi đặt hướng cầu thang

Nói đến phong thủy thì hầu hết mọi người đều kiên cử và thận trọng khi thi công cầu thang. Cầu thang là điểm quan trọng nhất của ngôi nhà, Nên thi công như thế nào? Thi công cầu thang hướng nào tốt nhất? Bố trí cầu thang bên nào hợp lý nhất? đó là những điều không ai cũng biết. Vì thế hôm nay Cầu thang gỗ Đà Nẵng sẽ giúp các bạn đặt hướng cầu thang để gia đình bạn thuận lợi và may mắn.
nhung-nguyen-tac-kieng-ki-khi-dat-huong-cau-thang
Vị trí chân cầu thang
Chân cầu thang không nên xây đặt ngay tại cửa, như cửa ra vào hoặc cửa phòng ngủ. Nếu như vậy, nó sẽ tạo ra luồng khí độc gây hại cho gia đình như tiêu tán gia sản, mất lộc, gặp các vấn đề sức khỏe ở đầu và cổ. Ngoài ra, hãy lắp cửa nhà bằng kính để ngăn không cho vượng khí thoát ra ngoài. Bạn cũng có thể treo một quả cầu pha lê giữa cầu thang và cửa trước; cũng như lắp một tấm gương nhỏ ở mặt sau cánh cửa, đối diện với cầu thang để giúp cho vượng khí lên tới tầng trên.
Hình dáng cầu thang
Cầu thang cong theo kiểu mềm mại được cho là tốt nhất vì khi đó nguồn khí tốt trong nhà sẽ được lưu chuyển đều đặn lên các tầng trên. Trong khi đó, cầu thang xoắn ốc, đặc biệt là khi được xây đối diện với cửa trước hoặc ở giữa nhà sẽ khiến cho gia chủ hao tán tài sản và gặp các vấn đề về sức khỏe.
Không xây cầu thang cắt góc
nhung-nguyen-tac-kieng-ki-khi-dat-huong-cau-thang
Cầu thang gỗ Đà Nẵng xây hình dáng cong là thiết kế tốt nhất cho mọi ngôi nhà. Tuy nhiên, nhiều gia đình vì không biết hay tiết kiệm không gian đã xây cầu thang cắt góc. Điều này khiến cho gia chủ cùng các thành viên không có nhiều thành công trong cuộc sống, thậm chí gây ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ lớn. Việc này càng hại hơn khi cầu thang cắt góc nằm đối diện với cửa ra vào chính.
Coi trọng vị trí cầu thang
Cầu thang nên nằm ở vị trí phía bên phải hoặc bên trái nhà. Không xây cầu thang ở trung tâm ngôi nhà vì điều này có thể khiến gia đình bị rạn nứt hoặc ly tán, tài sản bị tiêu hao, gây mất mát những cơ hội lớn và lỡ những mối quan hệ quan trọng trong cuộc đời. Thêm nữa, cầu thang đặt ở giữa nhà và còn nằm đối diện với cửa ra vào sẽ khiến gia chủ gặp vấn đề về sức khỏe.
Không đặt cầu thang ở giữa nhà
Cầu thang là nơi khí lực tụ lại và vận động. Vì vậy tránh đè lên trên cửa giường ngủ, hay bên dưới là bếp. Điều đại kỵ là để cầu thang ở giữa nhà vì như vậy sẽ gây nhiều tai họa cho chủ nhà. Người ta thường đặt cầu thang ở góc riêng.
Những ưu điểm và khuyết điểm của thang gỗ và đá bài chia sẽ dành cho các bạn dự định mua và lắp đặt

Nhận xét