Những phong thủy đặt cây cảnh trong nhà

Sau khi thi công nhà và các công trình nhà đã xây xong thì việc trang trí nội thất không thể thiếu trong nhà bạn. Nội thất cửa, bạn ghế, tủ bếp... nhưng không thể thiếu cây cảnh trong nhà. Đối với phong thủy thì việc đặt chậu cây ở đâu và nên mua loại cây nào sử dụng là việc cực kì quan trọng. Vì thế hôm nay Nội thất Đà Nẵng chia sẽ cho các bạn biết thêm những phong thủy đặt cây cảnh trong nhà.
Cây thiết mộc lan
nhung-phong-thuy-dat-cay-canh-trong-nha
Cây thiết mộc lan rất dễ trồng người ta thường cắt thân cây thành từng khúc sau đó mang giâm vào chậu đất. Sau một khoảng thời gian ngắn cây sẽ ra dễ và bắt đầu nảy lộc. Cây thiết mộc lan còn một cái tên khác là Cây phát tài, loại cây này có nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Nó được biết đến là một cây may mắn, tài lộc, nó biểu tượng cho sự thành công. Chính vì thế mà nó được trồng nhiều tại các cơ quan, văn phòng làm việc hay gia đình.
Cây kim phát tài
nhung-phong-thuy-dat-cay-canh-trong-nha
Lxdoor.com.vn chia sẽ các bạn về loại cây kim phát tài này, người ta còn hay gọi là cây kim tiền có lá xanh vàng bóng, có chiều cao từ 35 đến 40cm. Loại cây này có sức sống tốt, rất dễ trồng và chăm sóc. Cây sẽ phát triển tốt nếu được sống trong môi trường có đầy đủ ánh sáng. Cây kim phát tài được biết đến như một cây tài lộc, được đánh giá cao về mặt phong thủy, mang lại khí vượng cho chủ nhân. Vì thế hiện nay cây kim phát tài luôn được nhiều người lựa chọn để trang trí Nội thất đẹp cho không gian sống của mình.
Cây lưỡi hổ
nhung-phong-thuy-dat-cay-canh-trong-nha
Cây lưỡi hổ, đây là cây trồng có lá dài dạng như lưỡi hổ, có khả năng sống ở những nơi có ánh sáng thấp. vào ban đêm nó có tác dụng hấp thụ khí CO2 và thải ra khí oxi. Ngoài ra nó còn có tác dụng hấp thụ nhiều khí độc hại khác. Vì thế việc lựa chọn cho mình cây lưỡi hổ để trong phòng khách hay phòng ngủ của các bạn cũng sẽ rất phù hợp.
Cây xương rồng
nhung-phong-thuy-dat-cay-canh-trong-nha
Cây xương rồng là cây cảnh phong thủy được nhiều người lựa chọn để trang trí cho các không gian như Bàn ghế gỗ Đà Nẵng, cửa sổ hoặc ban công. Đây là loài cây mang rất nhiều ý nghĩa như một ý chí mạnh mẽ, mãnh liệt vươn lên, giàu tình cảm nhưng không thể hiện ra ngoài. Nó đại diện cho tình yêu nồng nàn, bốc lửa, thủy chung nhưng lại thầm kín.

Nhận xét