Những ưu điểm và khuyết điểm của thang gỗ và đá

Những khuyết điểm Cầu thang gỗ và đá Đà Nẵng chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm và tư vấn về chất liệu gỗ. Vì thế hiện nay các hộ gia đình đang thắc mắc có nên sử dụng gỗ hay các loại đá ốp khác để làm cầu thang. Nên hôm nay Nội thất Đà nẵng chia sẽ các khuyết điểm cũng như ưu điểm của các sản phẩm.
Thang gỗ:




Với cầu thang gỗ sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng tự nhiên, ấm cúng, mát mẻ vào mùa hè, ấm vào mùa đông, việc sử dụng thang gỗ sẽ làm giảm nguy cơ trơn trượt hơn rất nhiều. Tuy nhiên sở hữu cầu thang này bạn cần xem xét những vấn đề sau: Phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Với thời tiết gió mùa như ở nước ta nhất là khu vực phía bắc, vì gió nồm mang lại ẩm ướt rất dễ bị ẩm mốc, mối mọt. Còn đối với những ngày nắng nóng cũng hiện tượng gây nên cong vênh cho gỗ làm mất vẻ đẹp tự nhiên của gỗ. Lau chùi cần phải thường xuyên, vì chất liệu gỗ rất hay bám bẩn.
Thang đá nội thất đẹp Đà Nẵng :

Việc sử dụng thang đá mang lại vẻ đẹp sang trọng thượng lưu hơn. Có nhiều sự lựa chọn về các loại đá hơn, nhiều màu hơn đáp ứng được nhu cầu người dùng. Sử dụng đá làm thang cũng là một ý hay vì, đá rất bền và chắc chắn, giá thành lại thấp, dễ lau chùi, chống thấm nước cao, không bị ẩm mốc và chống xước tốt... Tuy nhiên những nhược điểm việc sử dụng đá như: Trơn hơn gỗ nên bạn cần phải làm khô nhanh, vào mùa đông cầu thang đá sẽ rất lạnh khị chạm chân xuống, tuy việc lâu chùi rất dễ dàng nhưng thang đá cũng bám bụi cũng rất nhanh. Nên có một số bạn rất e ngại sử dụng.
Thang gỗ và đá:
Sự kết hợp độc đáo này đang được nhiều hộ gia đình áp dụng thịnh hành tại việt nam. Mặt thang làm từ chất liệu gỗ đem lại sự ấm cúng trong ngôi nhà và giảm độ trơn trượt trên bề mặt, kết hợp với đá trắng sẽ đem lại sự hài hòa cho cầu thang của bạn. Giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với cầu thang toàn bộ bằng gỗ. Cầu thang gỗ đá làm cho căn nhà bạn sáng và sang trọng hơn rất nhiều.

Nhận xét