Sử dụng hoa giấy tô điểm cho cửa chính nhà bạn

Nếu bạn yêu thiên nhiên và bạn muốn tô cho ngôi nhà mình thêm nhẹ nhàng hơn thì hoa giấy là một lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn muốn biết thêm tại sao lại là hoa giấy chứ không phải là loại cây hay loại hoa khác? Nội thất sẽ nói cụ thể hơn và địa điểm tại hội an là nơi để bạn biết tại sao lại sử dụng hoa giấy trang trí cửa chính nhà bạn.
Chúng ta sẽ được tận mắt ngắm nhìn những ngôi nhà ngập tràn hoa giấy , như dệt nên tấm thảm tuyệt sắc. Đâu chỉ làm đẹp riêng cho mỗi ngôi nhà, hoa giấy ở Hội An còn khiến cả góc phố cũ xưa như sáng bừng lên nhờ vẻ đẹp dịu dàng và duyên dáng.
su-dung-hoa-giay-to-diem-cho-cua-chinh-nha-ban
Nếu bạn yêu vẻ đẹp của hoa giấy, thì hẳn bạn sẽ càng thích thú hơn khi biết chúng có rất nhiều sắc màu để lựa chọn. Từ màu trắng thanh thiết, sắc hồng phấn cho đến hồng cánh sen, đỏ rực rỡ, màu tím nhạt mộng mơ, sắc cam nổi bật cho đến hoa vàng kiêu sa…
Tất cả tạo nên những cung bậc cảm giác xen kẽ cho người nhìn ngắm. Nhiều chủ nhân lựa chọn cho mình dàn hoa đơn sắc, nhiều nhà có cách cấy ghép cây tạo ra thành 1 làm cho ngôi nhà đẹp cực kì. Có người trồng hoa giấy kín khắp ban công, cửa gỗ đà nẵng, có người lại chỉ cần một giỏ treo cho góc nhỏ thêm xinh… Dù bằng cách này hay cách khác, hoa giấy vẫn tạo điểm nhấn theo cách của riêng mình.
su-dung-hoa-giay-to-diem-cho-cua-chinh-nha-ban
Bạn thấy không, bên cạnh vẻ đẹp hoài cổ của mái ngói rêu phong, của bức tường in hằn dấu ấn thời gian thì những ngôi nhà cổ còn gây ấn tượng bởi giàn hoa giấy. Nó thuộc loại dây leo, dễ trồng và không tốn quá nhiều công chăm sóc. Đặc biệt, vào tiết trời mùa hè thì hoa lại càng rực rỡ hơn bao giờ hết. Trồng hoa giấy nói riêng và các loài hoa khác nói chung ở khu vực ban công sẽ góp phần làm dịu đi cái nắng gay gắt của vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, tạo bóng mát cho khoảng sân nhỏ để gia chủ thư giãn ngắm nhìn đường phố…
su-dung-hoa-giay-to-diem-cho-cua-chinh-nha-ban
Nội thất Đẹp Đà Nẵng chia sẻ ở Hội An hoa giấy không có hương có hương thơm ngào ngạt như hoa hồng, hoa sữa,… nhưng chính từ sự khiêm nhường giản dị ấy lại toát lên nét quyến rũ say đắm lòng người. Cánh hoa mỏng manh như chính tên gọi của mình, mỏng đến nỗi những tia nắng của ngày mới bắt đầu như xuyên qua từng hàng lá cánh hoa để tạo nên một bức tranh sương khói lãng đãng đẹp đến mơ màng. Và Hội An sẽ buồn tẻ biết bao nhiêu nếu vắng đi những màu hoa e ấp dịu dàng trên con phố.

Nhận xét