Thiết kế nội thất gỗ hiện đại cho bạn

Bạn thường ao ước ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại, độc và lạ... Bạn hãy thử khám phá kiểu thiết kế nội thất sang trọng bằng gỗ của công ty Nội Thất phú lộc xây dựng nhà phố chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn rất hài lòng. Với những mẫu Thiết kế nội thất gỗ hiện đại thông minh, đem lại điểm nhấn đột phá cho căn nhà nhỏ của bạn.
Sẽ rất thuận lợi nếu nội thất phòng ngủ có diện tích 35m vuông, còn đối với những nhà cần đủ các chức năng như nấu nướng, nghỉ ngơi, tiếp khách... Vấn đề này cần đòi hỏi bạn thiết kế phải vừa hiện đại và sáng tạo chỉ bằng cách sắp xếp thật tinh tế bài trí gọn gàng sẽ giúp nhà bạn trở nên đẹp hơn. Nếu những căn hộ có diện tích nhỏ hơn thì bạn nên sử dụng màu trắng cho tường, còn sàn và nội thất khác nên sử dụng gỗ để không gian trở nên bắt mắt hơn.
thiet-ke-noi-that-go-hien-dai-cho-ban
Bạn muốn tạo cho mình một không gian riêng tư cho căn hộ của mình. Trước tiên là là cửa chính bạn mở lối hình thẳng được bên trong ngôi nhà, bạn tạo cho mình 1  rèm cửa để ngăn cách không gian lại nhằm phân tách giữa bên trong và bên ngoài nhà. Ngay đằng sau của không gian chuyển đến là hệ thống nội thất phòng bếp, cùng với những chiếc kệ lưu đồ đạc không quá nặng nề như dạng tủ. Nội thất bên trong chiếc rèm này là những hệ thống, nội thất bằng gỗ được thiết kế dành cho phòng bếp mang lại phong cách riêng biệt với nhiều tiện ích.
thiet-ke-noi-that-go-hien-dai-cho-ban
Với thiết kế nội thất bằng gỗ là phần quan trọng nhất trong những điểm thú vị , độc đáo nhất của những mẫu nội thất Đà Nẵng với kệ sách, đồ trang trí để lưu lại những kỉ niệm xưa... Không những vậy với thiết kế tích hợp độc đáo luôn một chiếc bàn ăn . Nói về không gian ăn uống, ngoài ra chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi sử dụng, nhằm giảm bớt không gian nội thất chiến lấy.
thiet-ke-noi-that-go-hien-dai-cho-ban
Với những Thiết kế nội thất Đà Nẵng không gian nghỉ ngơi nằm ngay đằng sau hệ thống vách ngăn với nội thất phòng ngủ đôi đẹp và hiện đại. Đối diện là chiếc tivi siêu mỏng được treo trên tường bộ với bộ loa để chủ nhà được giải trí sau khi những giờ làm việc căng thẳng.
thiet-ke-noi-that-go-hien-dai-cho-ban
Nếu bạn đang phân vân xem đâu là nơi lưu trữ quần áo trong căn hộ nhà mình. Bạn hãy để ý tới những khối hộp gỗ ốp thẳng vào bức tường với ban công. Sau bức tường này là một ban công nhỏ, đã bố trí tối ưu không gian lưu trữ đồ đạc lớn, gọn gàng. Tại đây, chủ nhân có thể bố trí thêm một bộ bàn ghế nhỏ để tận hưởng không khí trong lành và tạo một không gian yên tĩnh để đọc sách.
thiet-ke-noi-that-go-hien-dai-cho-ban
Thiết kế nội thất phòng tắm và khu vực lưu trữ các kỉ niệm được bố trí với không gian sảnh. Và thế kệ gỗ lại được cần đến tại một lần nữa. Và đây là chiếc hộp giúp bạn giữ gọn đồ đạc trước khi xếp lên kệ. Đó cũng là những thiết kế nội thất cổ điển mà bạn có thể lưu trữ lại đồ đạc tại nhà mình.
thiet-ke-noi-that-go-hien-dai-cho-ban

Nhận xét