Thiết kế quán karaoke đẹp theo phong cách mới

Thiết kế nội thất karaoke làm cho các vị khách ấn tượng là điều rất khó, bạn phải tạo ra không gian tráng lệ , tạo cảm hứng cho các khách hàng thường xuyên đến . Quán karaoke là nơi giải trí tốt nhất đối với ai đam mê nghệ thuật hay là nơi giải tỏa stress giúp bạn bớp đi căng thẳng trong công việc gò bó... Thiết kế nội thất Đà Nẵng quán cũng giúp cho cảm xúc bay bổng thăng hoa với những bản tình ca lãng mạn, những âm thanh réo rắt bay bổng. Vậy phải làm sao để giúp chủ hợp tác có được không gian karaoke đẹp và sang trọng với nhu cầu của khách hàng vừa thuận lợi trong công việc kinh doanh lâu dài của khách. Công ty thiết kế Nội thất Đà Nẵng hân hạnh giới thiệu các mẫu thiết kế nội thất karaoke 4 tầng diện tích 2 mặt tiền cho vợ chồng anh Phạm Văn Cường ở Đà Nẵng.
Thông điệp thiết kế quán karaoke của gia đình anh Văn Cường
Gia đình tôi có một biệt thự nhỏ 4 tầng và 2 mặt tiền, ở đây là khu trung tâm sôi động dân cư đông và địa điểm lý tưởng để mở kinh doanh karaoke. Mong công ty Nội Thất phú lộc thiết kế nội thất giúp...
thiet-ke-quan-karaoke-dep-theo-phong-cach-moi
Sau khi Nội Thất phú lộc nhận tin và tư vấn ngay cho anh Cường. Đối với nhà anh Cường thì Thiết kế quán karaoke đẹp kiểu Tây âu, mỗi phòng có không gian ấn tượng khác nhau, cách âm đầy đủ, thêm thiết bị ánh sáng, âm thanh, đèn led là cách hợp lý nhất đối với kiểu nhà như anh Cường.
Thiết kế karaoke hiện đại Văn Cường
Theo yêu cầu thiết kế quán karaoke đầy đủ cho nhu cầu giải trí thưởng thức, khi đến tận nơi giám sát xem nơi chúng tôi hợp tác như thế nào... Nội Thất phú lộc chúng tôi nhận thấy vị trí khá đẹp và thuận lợi, nên ý tưởng thiết kế quán karaoke hiện đại trở nên một không gian giải trí rất ấn tượng, bắt mắt, thu hút nhiều lượt ghé thăm của khách hàng.
thiet-ke-quan-karaoke-dep-theo-phong-cach-moi
Ngoài những yếu tố trang trí nội thất bố trí, khi thiết kế người thiết kế cũng cần chú ý đến yếu tố âm thanh. Do đó, sử dụng những vật liệu tiêu âm, cách âm như da nỉ và tấm thạch cao vẫn được tiêu dùng hầu hết các phòng quán karaoke hiện nay. Lớp trần thạch cao vừa có tác dụng cách âm và tiêu âm rất tốt. Phòng có thiết kế nội thất phòng karaoke hoàn hảo, vừa tạo thuận lợi cho công việc trang trí. Hệ thống đèn sẽ làm các vị khách chìm trong những ca khúc bất hủ.
thiet-ke-quan-karaoke-dep-theo-phong-cach-moi
Nếu sử dụng da cách âm thì những tấm thảm bằng nỉ dày với họa tiết cuốn của ánh sáng vàng mang lại vẻ quý tộc, vừa có tác dụng tiêu âm cũng rất tốt, đảm bảo những tiêu chuẩn cách âm tối thiểu cho phòng karaoke ( hút tới 90% âm thanh và phản xạ ở nhiều tần số khác nhau. Với những tính toán kĩ càng của những nhà thi công cách âm công trình giàu kinh nghiệm, chất lượng âm thanh của
phòng karaoke cũng rất ngầu không kém các vật dụng khác.thiet-ke-quan-karaoke-dep-theo-phong-cach-moi














Trên đây là mẫu thiết kế quán karaoke hiện đại của gia đình anh Văn Cường. Hy vọng với những mẫu thiết kế sắc xảo này sẽ giúp quý khách cảm nhận được không gian đẹp cũng như phong cách thiết kế hiện đại châu âu phù hợp.
Chúng tôi sẽ tư vấn và gửi mẫu thiết kế nếu quý vị có nhu cầu. Mọi thông tin để được tư vấn và hợp tác thiết kế thi công ở phần cuối. Cảm ơn những khách hàng đã hợp tác trong thời gian qua.

Nhận xét