Tư vấn cách thiết kế khu vườn đẹp hơn

Việc thiết kế nội thất khá thịnh hành tại Đà Nẵng. Từ thiết kế cầu thang, cửa gỗ, bàn ghế tủ bếp gỗ... Nhưng hiện nay thiết kế săn vườn đang HOT nhất bây giờ. Để đáp ứng nhu cầu cho các bạn chuẩn bị thiết kế hay cần tư vấn thiết kế. Nên hôm nay nội thất phú lộc chia sẻ kinh nghiệm để bạn có bản thiết kế khu vườn đẹp hơn.
Thiết kế vườn theo phong cách của bạn
tu-van-cach-thiet-ke-khu-vuon-dep-hon
Dù bạn tự thiết kế hoặc thuê người thiết kế, thì việc đầu tiên cần làm là thiết kế phong cách của khu vườn. Từ màu sắc đến kiểu dáng đặc biệt, hiện đại hay cổ điển, đơn giản hay sang trọng. Đó là điều bạn cần nên làm, từ đó bạn sẽ chọn cho mình những vật dụng cần thiết để kết hợp với nhau một cách hài hòa, mang lại tác phẩm độc đáo cho khu vườn hơn.
Cây cảnh
tu-van-cach-thiet-ke-khu-vuon-dep-hon
Đó cũng là một yếu tố rất quan trọng tạo cho một ngôi nhà sân vườn đẹp hơn rất nhiều. Hiện nay, với sự đa dạng về chủng loại cây cảnh thì việc lựa chọn loại cây nào phù hợp cho khu vườn. Đó cũng là một điều quan trọng bạn nên đọc phần hình dáng và bố cục màu sắc ở dưới đây:
  • Hình dáng : bạn hãy cẩn thận khi kết hợp những cây có cao to và những cây khác loại, bạn cần xem xét về tính thẩm mỹ một cách tổng quát. Bạn cũng nên chú ý (có những loại cây rất đẹp khi đứng riêng nhưng khi kết hợp với những loại cây khác lại gây ra sự mất cân đối và không được đẹp).
  • Bố cục màu sắc: Bạn hãy biến hóa những cành cây, lá cây thành những công cụ thiết kế giá trị, bằng cách sắp xếp, phân bố sao làm sao cho có tính mỹ thuật cao và bạn lợi dụng sự khác biệt về màu sắc để tạo nên điểm nhấn cho một kiến trúc sân vườn đẹp.
  • Trang trí :Hầu hết những bạn hiện nay nghĩ rằng đồ vật, phụ kiện trang trí không cần mấy khi thiết kế khu vườn. Thật ra, các vật dụng trang trí thêm sẽ tạo nên phong cách độc đáo cho khu vườn.
Kết nối các khu vực
tu-van-cach-thiet-ke-khu-vuon-dep-hon
Một khu vườn sẽ bị thiếu đi một điểm nhấn làm mốc giữa khu vực này với các khu vực xung quanh. Nên vậy bạn Thiết kế nội thất Đà Nẵng cho mình những con đường lót đá và trồng cỏ quanh nó , vì cách làm này dễ thực hiện có khả năng tạo nên chiều sâu của khu vườn.
Làm cân bằng khu vườn
tu-van-cach-thiet-ke-khu-vuon-dep-hon
Nội thất Đà Nẵng chia sẻ, việc cân bằng cho khu vườn sẽ tạo cho cảm giác người xem thoải mái về thị giác cũng như một tinh thần khi ngắm nhìn. Sự đối xứng là một kỹ thuật thiết kế sân vườn làm nên sự cuốn hút với quan khách.
Trong khi đó, cân bằng lại là yếu tố quan trọng trong thiết kế, một chi tiết hay yếu tố nào đó không được quá nhiều hoặc quá ít, giúp người ngắm tìm được sự bân bằng khi nhìn vào khu vườn. Đây là một mẫu sân vườn đẹp có yếu tố đối xứng, cân bằng hoàn hảo.

Nhận xét