6 điều bạn cần biết khi mua cửa

Hiện nay ở thị trường có nhiều chủng loại cửa tương ứng với chức năng và giá trị khác nhau của nó. Để chọn công trình của mình được một loại cửa sao cho phù hợp với tính năng và tiết kiệm được chi phí thì cũng là một điều đáng được cân nhắc, và bên cạnh đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Sau đây sẽ là một số yếu tố mà bạn cần cân nhắc đến khi lựa chọn bộ cửa.

6 điều bạn cần biết khi mua cửa

6 điều bạn cần biết khi mua cửa
Các loại cửa: đây là một trong những yếu tố đầu tiên cần cân nhắc khi quyết định mua cửa. Và hiện tại trên thị trường tại đà nẵng có rất nhiều loại cửa như, cửa gỗ đà nẵng, cửa nhựa, cửa nhôm và cửa sắt.
Tính năng yêu cầu: là chức năng yêu cầu cho mỗi loại cửa, ví dụ như quý khách muốn cửa cách âm tốt thì bạn có thể xem xét và lựa chọn dòng cửa gỗ công nghiệp. Muốn bền đẹp theo thời gian thì cửa gỗ tự nhiên sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.
Vị trí lắp đặt: Mỗi vị trí cần có chủng loại cửa đặc trưng của nó. Cửa chính ra vào căn hộ hay cửa ban công gia chủ có thể lựa chọn dòng cửa gỗ tự nhiên, cửa nhựa lõi thép UPVC. Ngoài ra đối với cửa thông phòng bạn và có thể chọn cửa gỗ công nghiệp hay cửa gỗ tự nhiên và đối với những phòng vệ sinh thì bạn nên sử dụng cửa nhôm hoặc là cửa nhựa giả gỗ là phù hợp nhất
Màu chủ đạo: Cửa là một phần chủ yếu  của nội thất trang trí, cùng với đó là các nội thất khác tạo thành một khối liên kết với nhau, tạo nên sự hài hòa cho không gian. bên cạnh đó là sự lựa chọn màu sắc cho cửa hoặc nội thất còn tùy thuộc vào từng người.
Kinh phí dự định: Nếu khách hàng có khoản đầu tư cho hạng mục cửa và nội thất cao thì có thể lựa chọn đồ gỗ tự nhiên trong đó có cửa gỗ tự nhiên. Còn nếu khách hàng không đầu tư nhiều vào loại nội thất thì cửa gỗ công nghiệp HDF là một sự lựa chọn hợp lý.
Phong cách: Bạn là một người thích sự sang trọng, trẻ trung và hiện đại thì cửa gỗ công nghiệp hoặc cửa nhựa đà nẵng sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu. Còn bạn yêu thích vẻ cổ điển đương đại thì loại cửa gỗ tự nhiên sẽ là loại cửa theo phong cách mà bạn yêu thích.

Nhận xét