Chả bò đà nẵng ở đâu là ngon nhất

Hiện tại bạn đang  băn khoăn không biết bán chả bò ở đâu là ngon nhất, rẻ mà còn chất lượng nữa? Bạn chỉ muốn mua chả bò để thêm thực đơn hàng ngày, hoặc liên hoan cuối tuần hay mua để làm quà tặng biếu vào những ngày tết. Vì vậy hôm nay chả bò bình hiền muốn chia sẽ cho các bạn chọn địa chỉ ngon và uy tín và chất lượng nhé.
Nhiều người cho rằng, chả bò là món ăn đơn giản dễ làm theo công thức sẵn có. Để làm được món chả bò đúng điệu và người ăn cứ nhâm nhi khen ngon thì không phải ai cũng có thể làm được.
Theo chả bò bình hiền thì chủ một quán chả bò nổi tiếng ở Đà Nẵng, “muốn chả bò ngon phải được làm từ 100% thịt bò đùi, loại 1, tươi ngon, lọc bỏ hết gân, xay nhuyễn và không trộn thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác. Các phụ gia đi kèm là hành, tỏi, tiêu, chút ít muối… CHẢ BÒ có mùi thơm đặc biệt của thịt bò, miếng chả có màu đỏ hồng, vị ngọt đậm đà, giòn và dai. 
Cho nên vậy mà chả bò tại đà nẵng bình hiền ngày càng đáp ứng được nhu cầu thưởng thức ẩm thực của những thực khách yêu ẩm thực ngon và lạ này .
Khác với các loại chả khác, chả bò tại đà nẵng bình hiền được làm từ 100% thịt bò đùi, loại 1, tươi ngon, lọc bỏ hết gân, xay nhuyễn và không trộn thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác. Các loại phụ gia để làm nên món ăn này cũng rất giản dị, thường ngày như hành, tỏi, tiêu, chút ít muối….
 
Cách làm món chả bò nghe đơn giản mà chẳng hề đơn giản. Để làm được những đòn chả bò thơm ngon, mang đặc trưng và dấu ấn riêng của Đà Nẵng thì phải cần đến bàn tay khéo léo, yêu nghề và có bề dày kinh nghiệm .
Khi thưởng thức chả bò tại đà nẵng bình hiền, đảm bảo thực khách sẽ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, khi chỉ với một món chả bò mà có thể thưởng thức theo nhiều cách khác nhau, lạ miệng mà độc đáo. Với những miếng chả bò được làm sẵn, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn khác nhau . Bạn có thể ăn ngay với bún, hoặc thái mỏng ăn kèm với bánh mì, cháo, bánh ướt .
 
Ngoài món chả bò nổi tiếng ra thì thương hiệu chả bò tại đà nẵng bình hiền còn làm tré, nem, chả lụa, chả viên, giò thủ, vừa lạ miệng, vừa ngon, vừa bổ dưỡng lại không lo thiếu an toàn thực phẩm trong thời kỳ thịt  thiếu chất lượng như ngày nay.
 
chả bò tại đà nẵng bình hiền chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho những người muốn tìm về với các món ăn ngon mà dân dã, cũng phù hợp với dân văn phòng trong giờ nghỉ ngơi, nhâm nhi tán chuyện và còn là địa điểm tin cậy của nhiều bà nội trợ muốn làm phong phú thêm cho mâm cơm của gia đình, cho đong đầy những ấm cúng và thương yêu.
 
Giờ đây, bạn không cần phải ghé thăm Đà Nẵng để thưởng thức món chả bò đặc biệt không nơi nào sánh được. Chả bò Đà Nẵng của thương hiệu  bình hiền đã phát triển trên toàn quốc với chất lượng tuyệt hảo, an toàn vệ sinh.

Đi bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể mua được đòn chả bò , đặc sản Đà Nẵng. Tuy nhiên, tôi vẫn thích mua chả bò được sản xuất tại Đà Nẵng của thương hiệu bình hiền bởi dường như nơi khác vẫn còn thiếu chút chân tình của người dân xứ Quảng gửi vào đòn chả. Đấy mới thật sự là món ngon Đà Nẵng.

Bạn có thể mua về làm quà biếu gia đình, người thân hay bạn bè đồng nghiệp vừa độc đáo vừa lịch sự, hợp lý về ngân sách mà người được nhận cũng rất thích.

Quý khách mua hàng đặc sản chả bò Đà Nẵng vui lòng liên hệ qua thông tin bán hàng hoặc liên hệ qua số điện thoại 0905 55 34 35 . Bên thương hiệu Chả bò đà nẵng bình hiềncó bán hàng online và giao hàng tận tay khách hàng trên toàn quốc . Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi ngay số 0905 55 34 35 sẽ được giao hàng tận nơi và miễn phí.
 

Nhận xét