In thiệp cưới tại đà nẵng mang phong cách Châu Âu

Theo cuộc sống trong thời gian của đời sống con người ngày càng một nâng cao thì nhu cầu về ăn mặc hoặc trong tổ chức tiệc cưới hỏi cũng ngày càng được tây hóa nhiều hơn. Ngoài những bộ váy cưới thì thiệp cưới truyền thống  hay thiệp cưới phong cách Châu Âu cũng trở thành một xu hướng mới được nhiều người ưu chuộng nhất ngày nay. Cho nên hôm nay inquoctien muốn cho bạn thấy được vẻ đẹp của thiệp cưới Châu Âu như thế nào nhé.
Thiệp cưới phong cách Châu Âu
Đối với thiệp cưới mang phong cách châu âu có rất nhiều sự khác biệt so với các tấm thiệp cưới khác như loại thiệp cưới phong cách truyền thông của Việt Nam. Thiệp cưới Châu Âu mang nhiều màu sắc trầm ấm đa dang và phong phú hơn. Thiệp cưới Châu Âu có rất nhiều Gam màu như xanh, trắng, tím, nâu, đen..., Còn có cả nhiều màu được phối hợp trên cùng một tấm thiệp cưới, nhưng cách thiết kế và kết hợp rất được cẩn thận và chú trọng. Mang lại sự hài hòa êm dịu và hạnh phúc đến từng người nhận chiếc thiệp cưới. Sáng tạo đến từng chi tiết nhỏ nhất trên tấm thiệp cưới,
Họa tiết trang trí trên thiệp cưới cũng rất đơn giản nhưng lại không kém phần lãng mạn. Thường là hình tượng của hạnh phúc và may mắn them cả chút thanh bình như hai ly rượu hỷ, những cách chim bên nhau  hoặc hoa lá sông động. Đôi lúc chỉ cần những sắp xếp cũng hết sức tinh tế và vừa phải cũng không quá rườm rà, đôi khi chỉ những hình in chìm dưới phần chữ nhưng mang lại hiệu quả cao, làm người nhận tấm thiệp cưới rất ấn tượng.
Còn đối với phần lời mời của in thiệp cưới thì cũng khác nhiều so với phong tục thiệp cưới hay tập quán của người Việt Nam như, lời thoại viết thiệp cưới ngắn gọn ghi rõ địa điểm và tất cả chỉ trên 1 trang rất đẹp. Thiệp cưới Chau Âu  với thì viết chữ phải là mực đen trên nền thiệp màu trắng và điều tạo nên vẻ đẹp sang trọng thêm phần tinh tế cho bức thiệp cưới thì phong cách Châu Âu lại không thích rườm rà kiểu cách ủa họ lại muốn sử dụng nét chữ để  thể hiện sự nghiêm trang.
Khi các vị khác nhận được một tấm thiệp cưới đẹp phong cách Châu Âu bạn sẽ thấy đơn giản và không quá phô trương trong lời mời cũng như sức sống khi họ sử dụng màu sắc và họa tiết trên bức thiệp. Đó là phong cách mà nhiều đôi uyên ương trẻ hiện nay rất thích bởi vì nó sẽ là điều thể hiện được cá tính nổi bật của mình hơn.
Được thiết kế với những màu sắc trang nhã và tinh tế, những mẫu thiệp cưới sau đây rất thích hợp với các bạn trẻ đang muốn tìm một phong cách mới lạ cho đám cưới của mình. Bạn hãy thử  xem qua và chấm một mẫu cho riêng mình nhé.

Nhận xét