Những điều bạn nên biết để tự tin hơn trong ngày cưới

Những điều bạn nên biết
Điểm nhấn váy cưới
Nếu chiếc váy cưới có dáng vai hở được xem là một tiêu chí dành cho váy cưới và giờ đây, những thứ đã thay đổi. Một chiếc váy voan mỏng bằng vải phủ vai và ren vừa làm cô dâu cảm thấy thoải mái khi đi lại mà không lo vướng chiếc váy. Nhưng Với kiểu cổ áo mới này thì các cô dâu không nên lạm dụng và sử dụng quá nhiều đồ phụ kiện trang sức, như hoa tai hoặc vòng cổ... Nếu như bạn muốn cổ chiếc váy cưới thêm nổi bật hơn, thì bạn chỉ cần chọn những phụ kiện trang nhã như hoa tai hoặc đính ngọc trai. Bạn cũng nên nhớ độ dài trang sức nên chọn vừa phải để không che đi vẻ đẹp của cổ váy nhé.
Màu ảnh cưới
Ngoài ra bạn chọn những bức ảnh cưới nhiều đầy màu sắc thì bạn nên nhờ các chuyên gia nhiếp ảnh in cho mình một số bức ảnh ở phong cách tông màu trắng đen. Hình ảnh của cô dâu và chiếc váy trên màu ảnh trắng đen và trắng đẹp mãi theo thời gian, đây cũng là cách mà bạn ghi lại một khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Ngoài ra đối với những tấm ảnh cưới trắng đen như thế thì rất tiện trang trí cho căn phòng tân hôn dễ dàng hơn so với tấm ảnh nhiều màu sắc.

Luyện tập trước ngày cưới
Trước ngày cưới của cô dâu và chú rể thì bạn nên thử đồ trước nhé, các trang phục chuẩn bị cho buổi lễ cưới và bạn nên tập thử với chú rể một vài lần cuối. Bạn nên mặc thử hết tất cả các phụ kiện kèm theo để lúc luyện tập sẽ hiệu quả hơn và lúc đó bạn sẽ có nhiều thời gian luyện từ cách đi tới cách kết hợp phụ kiện sao cho phù hợp nhất. Vì trong ngày cưới có quá nhiều việc cần phải làm nên cô dâu hầu như không có thời gian để tự chăm sóc và nhìn lại mình. Như thế sẽ khiến cô dâu có thể tự mình điều chỉnh được những điều mà chưa hợp, để trong ngày cưới trở nên hoàn hảo hơn.
Hãy nhớ dưỡng môi
Một trong điều quan trọng nhất mà bạn không hay để ý hoặc quên đi, đó là cô dâu quên đi sự cuốn hút của đôi môi ngọt ngào và quyến rũ. Đối với đôi môi mà không được dưỡng ẩm làm bóng thì sẽ khô đi làm mất luôn hình tượng khuôn mặt của bạn, làm xấu đi bức ảnh cưới không được như ý muốn của bạn. Cho nên vậy mà bạn cần dưỡng môi đầy đủ để từ son môi đến dưỡng và làm bóng môi...
Tự tin và thoải mái trong ngày cưới
Bạn nên nhớ điều quan trọng nhất trong ngày đám cưới trọng đại là sự thoải mái tinh thần của bạn sẽ làm hình mẫu cho một cô dâu thư thái trong ngày cưới. Bạn đừng để sự căng thẳng và lo lắng mà làm hỏng ngày vui của chính bạn nhé.

Nhận xét