Những điều mà chị em phụ nữ cần biết về máy lạnh

Những điều mà bạn cần biết về máy lạnh, máy điều hòa nhiệt độ và đối với chị em phụ nữ ở công sở thêm kiến thức về việc sử dụng thiết bị điều hòa nhiệt độ. Điều hòa nhiệt độ tuy là làm mát ở các văn phòng có lắp máy, những tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây bệnh... Vì vậy các chị em không nên ở nhiều trong phòng máy lạnh quá lâu đây. Và dưới đây là những tác hại của máy lạnh điều hòa nhiệt độ mà thongcongdanang.com sẽ liệt kê cho các chị em hãy tham khảo nhé.
nhung-dieu-ma-chi-em-phu-nu-can-biet-ve-may-lanh

Không nên ở trong phòng máy lạnh quá lâu

Nếu ở trong phòng máy lạnh quá lâu sẽ tác động rõ rệt nhất của máy điều hòa lên sức khỏe à vẻ đẹp của người phụ nữ. Gần như các chị em phụ nữ ở văn phòng thường tác động nhiều trong môi trường máy điều hòa đều than về làn da của mình bị thô nhám và thậm chí còn bị bong da. Và điều đáng nói nhất là không chỉ có da chị em phụ nữ bị thô mà tóc của các chị em phụ nữ cũng bị ảnh hưởng nhiều về máy điều hòa, bởi theo các nhà nghiên cứu đã giải thích rõ là: trong quá trình làm mát không khí thì máy điều hòa đã hút hết độ ẩm có trong không khí và da tóc của môi trường có máy điều hòa.
Nếu các chị em phụ nữ không bảo vệ làn da bằng kem dưỡng ẩm thì... chỉ một thời gian ngắn làn da bạn sẽ bị thô ráp nặng. Còn đối với những ai có làn da khô phải làm việc trong môi trường có lắp máy điều hòa sẽ thường bị nứt nẻ da, gây chảy máu và dễ nhiễm trùng. Điều tệ nhất là da khô sẽ nhanh chóng bị lão hóa hơn da thường.
Và có lẽ bạn đã biết ở môi trường có máy điều hòa thường là ở trong phòng kín, số lượng nhân viên đông nhưng lượng không khí trong phòng lại lưu thông hạn chế. Vì vậy mà khả năng lây lan các bệnh truyền nhiễm qua không khí là rất cao.
Trong nghiên cứu được công bố vào năm 2004 trên tạp chí dịch tễ học quốc tế, với những người làm việc trong các tòa nhà văn phòng với điều hòa không khí có rất nhiều các triệu chứng bệnh nhiều hơn những người không làm việc trong các tòa nhà có máy điều hòa. Cho nên các triệu chứng thường là đau đầu, mệt mỏi, kích thích niêm mạc và khó thở và nhiều triệu chứng khác...

Máy lạnh có hại cho hệ hô hấp

Máy điều hòa không khí là nơi thích hợp cho các vi sinh vật như nấm mốc và vi trùng cư ngụ và phát triển. Theo các nghiên cứu thì các loại vi sinh vật này có thể xuất hiện khắp nơi trong nhà, tại văn phòng theo làn khí của máy điều hòa, điều này khiến cho những người bị hen suyễn viêm phế quản hay các bệnh hô hấp khác gặp nhiều rắc rối. Cụ thể là họ có thể nhiễm trùng phổi nghiêm trọng, khó thở, thở khò khè hoặc các phản ứng nghiêm trọng khác. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng bệnh CDC nấm mốc từ điều hòa không khí có thể ảnh hưởng đến cả người khỏe mạnh, gây thở khò khè, ho và các triệu chứng đường hô hấp trên.

Bị khô rát mắt vì ở trong phòng điều hòa

Ngoài những tác động xấu của việc ngồi máy tính nhiều giờ liền thì chính môi trường làm việc với máy điều  sẽ khiến mắt của chúng ta dễ khô rát và mệt mỏi. Cũng như quá trình hút ẩm trên làn da và tóc, thì máy điều hòa sẽ làm mắt bạn khô dần, gây rát và mờ thì lực.
Trên đây là những tác hại của máy lạnh điều hòa nhiệt độ phụ nữ nên biết. Do đó, các chị em hãy chú ý bảo vệ cơ thể tránh tác hại của máy lạnh nhé. mecuteo.net chúc các chị em luôn xinh đẹp và khỏe mạnh.

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543
Xem thêm:

Nhận xét