Những tấm thiệp cưới đẹp nhất năm 2017

Bước vào năm mới 2017 sẽ có rất nhiều mẫu thiệp cưới độc đáo, và thêm phần lạ mắt thu hút nhiều sự quan tâm đến của các cặp đôi gây ấn tượng cho ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mình.Cho nên hôm nay in thiệp cưới tại đà nẵng muốn cho bạn biết thêm những mẫu thiệp cưới đẹp nhất trong năm 2017.

Thiệp tròn

Thiệp cưới ấn tượng với kiểu dáng tròn độc đáo có nhiều nét hoa văn được cắt laser vô cung chi tiết, tinh xảo một cách cầu kì. Đó là một trong những chiếc thiệp cưới mới nhất của năm 2017. Mẫu thiệp cưới hình trong này là một sự phá cách giữa màu trắng đỏ truyền thông và thêm phần hiện đại mà chiếc thiệp cưới này thể hiện.

Thiệp laser họa tiết nhỏ

Mẫu thiệp cưới mới lạ khi bạn sử dụng với công nghệ hiện đại cắt và họa tiết hoa vô cùng sắc sảo và chi tiết... Đặc biệt hơn là màu sắc của thiệp cưới càng ngày càng nổi bật hơn các họa tiết cắt laser. Với điểm nhấn của chiếc thiệp trang trí bằng hình một con bướm nhỏ trên chiếc thiệp làm toát lên vẻ đẹpcủa chiếc thiệp cưới.

Thiệp cưới cổ điển đen trắng

Thiệp cưới này được thiết kế đơn giản nhưng bên trong lại là nội dung có một nền trắng chữ đen. Và ngoài ra bao bọc được một lớp đen cứng cáp nhưng vô cùng sang trọng. Ngoài ra bên cạnh đó còn có phần ren màu trắng ngã vàng... họa tiết hoa văn cầu kỳ được đính kèm giữa thiệp tạo nét vừa mới mẻ, vừa có một chút cổ điển toát lên từ chiếc thiệp. Và cả bộ thiệp được trang trí thêm bằng một sợi ruy băng nhỏ thắt lên chiếc thiệp.

Thiệp cưới bong bóng

Đây là thiệp cưới có ý tưởng độc đáo hiện đại và vô cùng mới mẻ. Thiệp cưới bong bóng được thiết kế gọn và xinh xắn, chỉ gồm một chiếc bìa nhỏ và thêm 1 quả bong bóng. Điểm đặc biệt của thiệp cưới bong bóng chính là những chi tiết về lễ cưới đều được in trên chiếc thiệp một cách trực tiết lên quả bong bóng và nếu bạn muốn đọc thì phải thổi quả bong bóng lên mới thấy được thời gian, địa điểm của buổi tiệc cưới tổ chức. Những nàng dâu có thể lưa chọn cho màu sắc mà mình muốn để trang trí cho chiếc bong bóng đẹp hơn. Đối với thiệp cưới bong bóng không chỉ gây ấn tượng và bất ngờ cho khách mời mà còn thể  hiện được một cá tính của cô dâu và chú rể.

Nhận xét