Những xu hướng cho các mẫu thiệp cưới hiện đại đẹp nhất 2017

In thiệp cưới tại đà nẵng - với những mẫu thiệp cưới đẹp thì chắc chắn phải trông thật sự là khác biệt bởi vì nó là một phần quan trọng nhất khi lên kế hoạch cho ngày trọng đại của bạn. Cho dù là phong cách sang trọng đến mộc mạc, tinh tế hay tối giản, mỗi một chi tiết trên tấm thiệp là yếu tố góp phần làm chiếc thiệp cưới của  bạn để trở thành một tác phẩm của nghệ thuật. Sau đây là mẫu thiệp cưới hiện đại có thể khiến bạn thích ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy.

Điểm nhấn với một lớp lót phong bì

Bạn hãy bắt đầu với lớp lót phong bì, đó là điều đầu tiên khách mời sẽ nhìn thấy họ mở chiếc thiệp của bạn. Và bạn hãy xem việc tạo nên những chi tiết thú vị cho lớp lót tương tự như việc bạn chăm chỉ  với những phần khác của chiếc thiệp, bởi lẽ vì không thể biết rằng người nhận sẽ ngạc nhiên và yêu thích đến như thế nào đâu nhé.

Phong cách của cảm hứng lấp lánh

Có thể bạn đang cảm thấy bị cuốn hút tuyệt đối khi nhìn thấy những mẫu thiệp cưới lấp lánh đẹp với các chi tiết ép kim hoặc là lớp lót phong bì bằng màu nhũ đồng cực kì sang trọng. Những thứ đang thu hút bạn thật ra là những xu hướng thiệp cưới rất được nhiều người ưu chuộng vào những năm như 2016. Xu hướng này là một dấu ấn hot nhất và ngày càng một đa dạng hơn, cho nên vậy mà bạn có thể tìm ra cho mình một ý tưởng thiệp cưới với nhiều chi tiết chẳng hề cầu kì, nhưng ngược lại chỉ chú trọng phát huy phần chất liệu và kiểu in ấn

Thiệp cưới sang trọng tỉ mỉ

Bạn hãy gửi đi những mẫu thiệp cưới bao gồm thiệp hôn lễ, thiệp phúc đáp, thẻ mời tiệc hoặc bất kỳ thiệp nào bạn cần và đặt chúng ta cũng phải cần cẩn thận trong một chiếc phong bì cắt laser cầu kì. Đối với mẫu thiệp cưới laser cut là kĩ thuật không mới nhưng cái đẹp của thiệp cưới được cắt laser là việc thay đổi các họa tiết trên chiếc thiệp mới hay những phong thiệp sao cho tinh tế và trang nhã theo ý muốn của bạn. Nhưng, bạn cũng không nên quá tham lam về cho tiết nếu bạn không muốn ý tưởng về mẫu thiệp cưới đẹp không sẽ trở thành một sự rối rắm.

Thiệp phong cách ngọc quý

Với kiểu dáng xanh navy và xanh ngọc bích là một trong hai màu sắc chủ đạo hoàn hảo cho đám cưới mùa thu và mùa đông, cũng là một sự lựa chọn cho mẫu thiệp cưới đẹp thêm nhiều màu sắc sinh động hơn. Bạn không cần phải quá truyền thống với những điều phá cách và đôi khi mang đến những hiệu quả cảm nhận mà bạn không ngờ tới.

Thiệp cưới hoa cỏ

Nói đến thiệp cưới hoa cỏ thì với xu hướng thiệp cưới rất được yêu thích vào mùa xuân và hạ trên thế giới. Thiệp cưới này không bị gò bó bất kì khuôn khổ nào. Với hình ảnh hoa lá và cây cỏ tươi mát làm ta liên tưởng đến một đám cưới giữa khu vườn xanh mát vùng ngoại ô xa thành phố. Không cầu kì và không bị lấp lánh, nhưng đôi khi những điều giản dị như loại thiệp cưới xanh lại làm mọi thứ giản dị hơn, như kết quả của một tình yêu đẹp âm thầm sẽ bên ta đến suốt đời. Và nếu bạn muốn đọc kĩ hơn về mẫu thiệp cưới hoa cỏ thì bấm ở đây nhé.

Nhận xét