Chống thấm ngoài và chống thấm trong 2 cách chống thấm hiệu quả

Chống thấm tại đà nẵng-để chống thấm được tường ngoài một cách hiệu quả nhất, thì đặc biệt khi tường không  trát được ở mặt ngoài. Thì có 2 phương pháp để chống tường đó là: chống thấm bên ngoài và chống thấm bên trong.
chong tham hieuj qua
Chống thấm bên ngoài
Với phương pháp chống thấm bên ngoài thì được đánh giá là hiệu quả lâu dài và kahr thi nhất, cả về giá cả cũng như chất lượng. Vật liệu chống thấm đó chính là sử dụng dung dịch chống thấm water seal, đây là chống thấm tinh thể gốc nước và để phun trên bề mặt tường ngoài không trát. Đối với loại vật liệu này là hoàn toàn mới tại Việt Nam nhưng loại water seal ở các nước như Mỹ, Anh... sử dụng rất nhiều. Đó cũng là lý do vì mặt tường ngoài gồ ghề và không thể trát kín hay sơn  quét chống thấm nên chỉ có dùng bình phun áp lực vòi dài để phun trưc tiếp vào.
Và chỉ cần  sử dụng bình phun nước water seal đẫm lên các bức tường mà không trát ngoài được, water seal sẽ thẩm thấu vào gạch và các mao mạch tạo thanh tinh thể silicate bền vừng và chống thấm hiệu quả.
Chống thấm bên trong tường
Phương pháp này được sử dụng sau khi tường đã xây gạch, sau đó trát lớp mỏng rồi sử dụng vật liệu chống thấm gốc xi măng và hóa chất hai thành phần tạo màng gốc xi măng để thi công lên.
Nếu so với phương pháp chống thấm thuận sử dụng Water Seal thì phương pháp này độ bền không thể bằng, giá thành cao gấp đôi, gấp ba so với phương pháp chống thấm thuận. Nhưng phương pháp này đặc biệt bắt buộc áp dụng cho các trường hợp tường xây sát với nhà hàng xóm, đặc biệt dưới tầng 1 thì nên làm thật cẩn thận.

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543
Xem thêm:

Nhận xét