Dịch vụ chống thấm đà nẵng giá rẻ

Chào mừng bạn đến với công ty Thông Chiến, đây là một công ty chuyên về chống thấm uy tín và thường xuyên cho những công trình đang hoặc đã xây dựng. Cho dù công trình cũ hay xuống cấp và thường có triệu chứng xuất hiện tình trạng thấm nước và đặc biệt nhất là vào mùa mưa. Cho nên để đảm bảo được chất lượng và được tin tương nhất tại đà nẵng chúng tôi sẽ giới thiệu thêm thông tin cho các khách hàng muốn tìm đến một nơi chống thấm tại đà nẵng giá rẻ chuyên nghiệp.

Những dịch vụ chống thấm của Thông Chiến

chong-tham
  • Tư vấn, cung cấp giải pháp chống thấm công trình dân dụng và công nghiệp
  • Chống thấm các công trình ngầm, tầng hầm
  • Chống thấm bể ngầm, bể bơi … tại các công trình đã qua sử dụng.
  • Chống thấm toàn bộ bề mặt: chống thấm trần, sênô, mái chéo, chống thấm sân thượng , mái bê tông
  • Chống thấm theo vết nứt trên trần bêtông, mái chéo, sênô, sân thượng
Với những bước làm việc hiệu quả, chúng tôi sẽ giúp các bạn nhanh chóng giải quyết những vấn đề về chống thấm, ẩm ướt trần nhà từ công trình hoặc nhà ở của bạn. Trong xây dựng mọi công trình lớn nhỏ đều có nguy cơ thấm. Với công trình dân dụng xây nhà mới, xây nhà cao tầng, chung cư… cũng không tránh khỏi. Không chỉ là phí tổn, sự rắc rối, khó chịu và bực dọc do thấm gây ra còn nặng nề hơn nhiều vì thực hiện không đúng quy trình chống thấm.
Hướng dẫn cách sử dụng Sikaproof Membrane chống thấm tại đà nẵng
Dịch vụ chống thấm đà nẵng giá rẻ được hoạt động nhiều trong lĩnh vực và cung cấp dich vụ chống thấm xây dựng chuyên nghiệp hàn đầu tại đà nẵng. Với nhiều năm khinh nghiệm trong mọi lĩnh vực chống thấm. Từ đội ngũ nhân viên đến các kỹ sư ký thuật giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nghiệm cao về việc tìm ra giải pháp và nnguyeen nhân tại sao gât ra thấm dột, sau đo sẽ xử lý hiệu quả nhằm đảm bảo được tiến dộ và giá thành hợp lý nhất từng hộ gia đình tại đà nẵng.
  • Phục vụ quý khách hàng tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ.
  • Cam kết xử lý dứt điểm 100% những phần thấm trong ngôi nhà của bạn.
Khi có nhu cầu về chống thấm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543

Nhận xét