Dịch vụ chống thấm tại đà nẵng giá rẻ

Chào mừng bạn đến với công ty Thông Chiến, đây là một công ty chuyên về chống thấm uy tín và thường xuyên cho những công trình đang hoặc đã xây dựng. Cho dù công trình cũ hay xuống cấp và thường có triệu chứng xuất hiện tình trạng thấm nước và đặc biệt nhất là vào mùa mưa. Cho nên để đảm bảo được chất lượng và được tin tương nhất tại đà nẵng chúng tôi sẽ giới thiệu thêm thông tin cho các khách hàng muốn tìm đến một nơi chống thấm tại đà nẵng giá rẻ chuyên nghiệp.
Chống thấm nào là hiệu quả, ở đâu là chất lượng nhất

Dịch vụ chống thấm tại đà nẵng giá rẻ tại công ty chống thấm chuyên nghiệp

Đối với những hiện tượng thấm nước sẽ làm cho nhà bạn bị ẩm mốc nghiêp trọng và làm ướt đồ dùng, chập day cháy điện trong nhà. Nguồn nước thấm từ mưa hay nước sinh hoạt, nước trong bể, nước ngầm... Và bạn hãy xem kết cấu và trước hợp nào bạn đang bị thấm nước nhé.
chong-tham-dieu-ma-ban-can-biet
  • Thấm do lớp xây không no mạch, lớp trát không đặc chắc
  • Thấm do bê tông của kết cấu không được đầm kỹ
  • Thấm do hư hỏng màng sơn chống thấm trên kết cấu
  • Thấm do hư hỏng lớp giấy cách nước đã dán trên kết cấu
Ngoài ra chúng tôi muốn giúp các khách hàng khắc phục nhanh chóng và hiệu quả với phí rẻ nhất tình trạng thấm dột, chống thấm  bền công ty thông chiến cung cấp đến cho các vi khách hàng từ dịch vụ chống thấm tại đà nẵng

3 bước từ dịch vụ chống thấm

nhung-phuong-phap-chong-tham-tran-hieu-qua-nhat
  1. Khảo sát, tư vấn tỉ mỉ, chi tiết cho khách hàng những vấn đề gặp phải, cần xử lý, các giải pháp chống thấm cho các công trình.
  2. Lên kế hoạch thiết kế với từng hạng mục cần chống thấm như: tầng hầm, mái, sàn vệ sinh, tường đứng, seno, bể bơi, bể xử lý nước thải.
  3. Tiến hành thi công chống thấm cho các công trình công nghiệp, dân dụng và xã hội sau khi đã lên kế hoạch chi tiết. Cung cấp đầy đủ những vật tư chống thấm cần thiết.

Vì lý do nào bạn nên chọn dịch vụ chúng tôi

chong-tham-tuong-ngoai-tai-da-nang
Công ty chống thấm thông chiến được hoạt động nhiều trong lĩnh vực và cung cấp dich vụ chống thấm xây dựng chuyên nghiệp hàn đầu tại đà nẵng. Với nhiều năm khinh nghiệm trong mọi lĩnh vực chống thấm. Từ đội ngũ nhân viên đến các kỹ sư ký thuật giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nghiệm cao về việc tìm ra giải pháp và nnguyeen nhân tại sao gât ra thấm dột, sau đo sẽ xử lý hiệu quả nhằm đảm bảo được tiến dộ và giá thành hợp lý nhất từng hộ gia đình tại đà nẵng.
  • Phục vụ quý khách hàng tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ.
  • Cam kết xử lý dứt điểm 100% những phần thấm trong ngôi nhà của bạn.
Khi có nhu cầu về chống thấm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543
Website: thongcongdanang.com

Nhận xét