Ích lợi của loại sơn chống thấm javitex

Có lẽ bạn đã biết, Việt Nam là đát nước có khí hậu nhiệt đới ẩm và gió mùa lạnh và thất thường. Với thời tiết nóng ẩm và mưa nhiều như vậy. Thì việc dùng các loại sơn thông thường thì hẳn không ít những gia đình phải tiêu tốn một khoản chi phí khá là đắt chỉ để chi vào việc sơn sửa lại những cấu trúc công trình nội thất và ngoại thất. Cho nên hôm nay chống thấm sẽ chia sẽ loại sơn chống thấm đa năng Javitex nó hữu hiệu như thế nào để khắc phụn tình trạng chống thấm.

Sơn chống thấm javitex là gì

Ích lợi của loại sơn chống thấm javitex

Sơn chống thấm javitex là một loại sơn chống thấm xi măng dạng lỏng , có tác dụng chống thấm từ bên trên xuống dưới những bề mặt mà vẫn bốc hơi dễ dàng. Hơn nữa là loại sơn chống thấm javitex rất thích hơp đối với những cấu trúc bê tông, nền xi măng như: đường hầm, bể nước, sân thượng, sàn vệ sinh...  Ngoài ra loại sơn chống thấm javitex cũng có dông dụng nữa là làm vữa dán gạch ốp tường phòng tắm hay là nhà bếp...

Ích lợi của loại sơn chống thấm javitex

2 dạng chống thấm
  • Có độ bền cao
Với việc sử dụng công nghệ vượt trội và áp dụng quy trình khắt khe trong sản xuất, sơn chống thấm đa năng Javitex có thể giữ được màu sơn lên tới 30 năm. Điều này giúp cho bề mặt tường và lớp sơn của bạn được duy trì tốt, lại rất tiết kiệm.
chong tham hieuj qua
  • Tính chống thấm đa năng
Các sản phẩm của sơn Javitex đều có khả năng tự rửa trôi vết bẩn, chống bám bẩn, giúp cho màu sơn luôn như mới. Riêng đối với sơn chống thấm đa năng, ngoài các tính năng trên và tính năng chống thấm thì nó còn có thể chống hiện tượng mao dẫn.
phong-bi-am-moc-phai-lam-sao-chong-tham-tai-da-nang-nhu-the-nao
  • Thân thiện với môi trường
Thành phần cấu tạo của sơn gồm nhựa Acrylic Copolymer bột khoáng cùng một số phụ gia khác. Đặc biệt, sơn không sử dụng chì, thủy ngân hay các hóa chất độc hại khác nên luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như môi trường sống.

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543
Xem thêm:
Dịch vụ chống thấm tại sơn trà : http://thongcongdanang.com/dich-vu-chong-tham-tai-son-tra/

Nhận xét