Lý do tại sao phải chống thấm cho tất cả các công trình

Mua nhà và xây nhà là những vấn đề không đơn giản một tí nào vàbạn có một nguồn tài chính lớn để xây một căn nhà mà không biết những rủi ro này thì có thể làm bạn tốn kém về tài chính hơn và các bệnh về đường hô hấp đấy. Vì thế mà bạn hãy bỏ chút thời gian để đọc qua bài này tìm hiểu thêm những rủi ro trong nhà bạn và cách  giảm thiểu đi những trường vấn đề xấu xảy ra nhé.
Khi bạn xây dựng mà bỏ qua những công đoạn chống thấm hoặc khong được chống thấm đúng cách, thì đối với các vết mốc, loang lổ trên tường hoặc trần nhà sẽ gây mất thẩm mỹ là sự cố và tác hại đầu tiên mà bạn có thể nhìn thấy. Khi mà tình trạng này cứ tiếp diễn thì trong một thời gian dài sẽ kéo thêm rất nhiều cấu trúc hay tuổi thọ của công trình giảm xuống, xuống cấp trầm trọng.
Lý do tại sao phải chống thấm cho tất cả các công trình

Chống thấm nhà hay công trình có dễ hay không? 

Chống thấm là biện pháp rất đơn giản vật kiệu dễ sư dụng và hiệu quả cao để năng lại tất cả những rủi ro trên.
Chống thấm phải bắt đầu từ đâu
Đối với chống thấm là một trong những công việc cực kì quan trọng và nên làm càng nhanh càn sơm càn tốt. Cho nên để đạt hiệu quả chống thấm cho những công trình của bạn hiệu quả nhất thì hãy ưu tiên cho chống thấm lên hàng đầu và hãy lên kế hoạch chống thấm sàn mái ngay từ khi bạn đang có ý định xây nhà hoặc là mua nhà nhé.
Đối với  về mặt  thẩm mỹ , đó là lớp giáp nền bảo vệ của tất cả vể đẹp của những công trình về nội thất hay kiến trúc, màu sơn...
Về mặt xây dựng, sử dụng vật liệu đê chống thấm và tham gia vào những quá trình xây dựng sẽ làm gia tăng thêm độ kiên cố và tính bền vững cho công trình.
Còn đối với mặt tài chính, việc đầu tiên sẽ là đầu tư vào chống thấm ngay từ đầu sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều lần so với chi phí sửa chữa và bảo trình những công trình bị thấm dột hư hại, và khắc phục những vấn đề phát sinh về sau.
Cần chuẩn bị gì cho công tác chống thấm?
Để đảm bảo cho chất lượng chống thấm của công trình là tốt nhất , trước khi thực hiện công đoạn này bạn cần đảm bảo rằng bề mặt tường được sơn phải sạch, khô và ổn định.Khi phải sửa chữa hay thay thế lớp chống thấm cho công trình, bạn cần loại bỏ hoàn toàn màng sơn cũ, các chất bẩn, nấm mốc, rong rêu bám trên tường bằng các hoá chất thích hợp. Đối với những trường hợp mà bề mặt quá khô hoặc hút nước thì  bạn cần được làm ẩm bằng cách lăn rolô đã được làm ẩm với nước sạch trước khi bắt đầu vào thi công. " và bạn cũng lưu ý đối với những bề mặt có vết rạn nứt nhỏ thì bạn hãy thực hiện những bước sau như: Đục khe nứt rộng thành hình chữ V, làm sạch bụi và trét lại bằng hỗn hợp có tỉ lệ :5 cát, 3 xi măng thường và 0,8 chất chống thấm"
Lựa chọn chất chống thấm và chống thấm như thế nào là tốt?
Bản chất của những vật liệu chống thấm là cả một quá trình phản ứng hóa học khi được bôt lên tường và liên kết chặc chẽ với nhau sẽ tạo thanh lớp màng ngăn cản nước thấm. Khi mà phản ứng hóa học sảy ra thì càng kéo dài, các liên kết càng chặt chẽ thì các chất chống thấm càng hiệu quả. Cho nên bạn cần tham khảo thêm những ý kiến của các dội dịch vụ chống thấm được sản xuất từ các thương hiệu uy tín, và phù hợp nhất với công trình chống thấm của bạn và đôi khi dòng sản phẩm đắt tiền, của các hãng nổi tiếng lâu đời trên thế giới, nhưng khi không phù hợp cũng không cho ta được kết quả như ý.
Sơn ngoại và sơn nội thất có chống thấm được không
Lớp sơn nội và ngoại thất có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Cho nên để nâng cao tính năng của lớp bề mặt bạn hoàn toàn có thể kết hợp với hai loại vật liệu này để thi công.
Với cách thực hiện rất đơn giản chỉ cần bạn sơn một lớp sơn lóp lên trên bề mặt tường. Rồi sau đó đến lớp thứ 2 sơn chống thấm cùng 2 lớp sơn phủ lên.

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543

Nhận xét