Một số vật liệu chống thấm hiệu quả cho công trình đang và đã xây dựng

Nếu trong ngôi nhà bạn mà đọng một tí nước trên mái nhà hay mối nối của các con đinh con ốc trên mái tôn, khe nứt hoặc là khuôn cửa tường... Thì nó sẽ thấm ngay nếu mà bạn xem nhẹ những giấu hiệu như trên và khi đã có lỗ nhơ rỉ nước, thì Việc chống thấm sẽ rất là khó hơn và cần hiều vật liệu chống thấm để khắc phục. Cho nên để khắc phục những lỗi thấm dột thì Công ty chuyên gia chống thấm tại đà nẵng, thanh khê, hải châu, sơn trà, liên chiểu... sẽ hướng dẫn cho các bạn một số sản phẩm cực kì hiệu quả để áp dụng tới công việc chống thấm dột.
Chống thấm có 3 loại sản phẩm để chống thấm là: chống thấm bề mặt, chống thấm bê tông hoặc là vữa. Còn 2 loại sản phẩm còn lại là: chống thấm dạng hữu cơ và loại vô cơ

Trong thi công vật liệu chống thấm được chia ra làm 3 loại chính:

Chống thấm màng lỏng
Chống thấm màng lỏng: Thường đây là một loại vật liệu có thành phần dạng lỏng và đặc. Cho nên thi công bằng chổi hoặc phun từ 2-3 lớp lên cấu trúc chống thấm nhé, khi khô nó sẽ tạo thành một vỏ bọc chắc bền có dộ đàn hồi cao và rất linh hoạt. Những loại sản phẩn thông dụng trên thị trường là loại Sikaproof membranne. " bạn cũng nên lưu ý là phun 1 lớp đợi cỡ 10-30p rồi phun lớp thứ 2 lên nhé".
2 dạng chống thấm
2 dạng chống thấm: Chống thấm này gồ thành phần chất lòng có chứa latex để tăng độ dẻo và thành phần dạng bột có màu xám, được chế tạo theo bộ. Khi mà bạn thi công và trộn đều và quét 2-3 lớp lên bề mặt cần chống thấm. Thi công phun hoặc chổi sẽ tôt hơn với bề mặt. Đây còn gọi là Sika Topseal 107 được dùng để chống thấm bên trong và bên ngoài nhà, trong công tác sửa chữa và bảo vệ chống sương giá và các tác nhân khử băng.
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Chống thấm tinh thể thẩm thấu: đây là loại được chế tạo dưới các hợp chất dạng bột khô và các chất trong vật liệu có lực nước được hình thành các tinh thể di chuyển xuyên qua các lỗ và mạch mao dẫn trong bê tông. Và tác dụng của chúng sẽ bịp kín lại khỏi sự xâm nhập của nước, hóa chất và chất thải có hại khác , các hoạt chất thấm vào bê tông phản ứng với vôi và nước ẩm tạo thành lớp màng dưới bề mặt, bịt kín bê tông một cách hiệu quả. các loại thông dụng trên thi trường là Penetron…

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543
Xem thêm:
Dịch vụ chống thấm tại sơn trà : http://thongcongdanang.com/dich-vu-chong-tham-tai-son-tra/

Nhận xét