Những bước hướng dẫn đơn giản để chống thấm tường ngoài để bảo vệ sức khỏe

Chống thấm tại đà nẵng xin chia sẻ, hiện nay tường nhà bạn bị thẩm dột lâu ngày thì nấm mốc xuất hiện khi mà một trong thành viên nhà bạn tiếp xúc, thì bị các bênh như viêm xoang, viêm mũi hoặc bị nấm da vi nấm. Cho nên hôm nay công ty chống thấm chúng tôi muốn viết bài này để cho bạn đọc biết thêm cách chống thấm và sử dụng sika chống thấm hiệu quả để chấm dứt những tình trạng thấm dột ẩm mốc trong nhà.

Nấm mốc ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe gia đình

Những bước hướng dẫn đơn giản để chống thấm tường ngoài để bảo vệ sức khỏe
Vào mùa hè và cuối mùa thu sẽ là thời điểm thích hợp nhất để nấm mốc phát triển, vì khí hậu ẩm ướt, mưa nhiều và ẩm thấp. Cho nên mưa và ẩm lâu ngày sẽ làm cho những bức tường nhà bạn xuất hiện các loang lỗ, cũ kĩ nhìn không còn thẩm mỹ như trước.
Dịch vụ chống thấm tại Sơn Trà
Những bức tường ẩm mốc sẽ là một ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cho gia đình bạn. Theo như những nghiêm cứu thì nấm mốc có hàng  trăm loại, Trong đó có 5-10 loại hay có trong nhà bạn và chúng gây ra các bênh về đường hô hấp như ho, hen, sổ mũi, viêm mũi, viêm xoang, nấm da... các bệnh này dễ lây lan nhất là đối  với trẻ em.

Chống thấm tường ngoài như thể nào?

Những bước hướng dẫn đơn giản để chống thấm tường ngoài để bảo vệ sức khỏe1
Để dễ dang khắc phục chống thấm tường ngoài, thì bạn cần phải làm 3 bước đơn giản dưới đây để chống thấm tường ngoài bằng nước mạch hồ vữa chân tường và sử dụng sika chống thấm công trình.
  1. Để chống thấm được tường đang bị ẩm, bạn cần phải dùng dụng cụ đục tạo rãnh trên tường. Sau đó, quét một lớp vữa xi măng để liên kết các mao dẫn, khe hở nhỏ. Lớp ngoài cùng sẽ được trám lại bằng một hỗn hợp vữa, cát, xi măng, phụ gia. Phải đảm bảo trám kín bề mặt với độ dày 0,5cm
  2. Quét 1 lớp vật liệu Sika chống thấm gốc xi măng để nước không thể vào trong dù chỉ một giọt.
  3. Tô vữa hoàn thiện và phục hồi tường như lúc đầu. Thực hiện chống thấm tường ngoài bằng cách trên sẽ giúp bạn loại bỏ mối lo ngại về sức khỏe gia đình mỗi mùa mưa lũ, ẩm ướt đến

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543
Xem thêm:
Dịch vụ chống thấm tại sơn trà : http://thongcongdanang.com/dich-vu-chong-tham-tai-son-tra/

Nhận xét