Những loại sơn chống thấm tốt cho nhà bạn

Những loại sơn chống thấm nào là tốt nhất ở thị trường đà nẵng hiện nay. Và làm thế nào để có thể chọn cho gia đình mình một loại sơn chống thấm tốt và phù hợp và đáp ứng nhu cầu người dùng.
Tại hiện nay ở thị trường đà nẵng sơn chống thấm thì có rất nhiều loại sơn và vô cùng nhiều các loại sơn khác nhau từ loại sơn bình thường đến loại sơn cao cấp, điều này cũng làm cho các gia đình hoang mang khi mà có nhu cầu mua sơn chống thấm mà lại chưa có nhiều kinh nghiệm để chọn sơn...  Vì thế hôm nay chống thấm đà nẵng muốn  giúp bạn biết thêm về những ddwacj tính của những loại sơn để cho bạn biết thêm loại sơn nào là chống thấm phù hợp nhất mà bạn đang có nhu cầu chống thấm.
Những loại sơn chống thấm tốt cho nhà bạn

Những loại sơn nào giống nhau và khác nhau

Giống nhau dôi sơn:

Với những việc như thế này thì bạn cần có thể biết bằng cách pha nhiều nước hơn tiêu chuẩn cho phép mà vẫn không bị ảnh hưởng đến màu sơn. Với tỉ lệ pha nước rất đơn giản chr cần 3%-5% nhà máu đưa ra  nhưng với  những loại sơn trên thì tỷ lệ pha sơn từ 10%-15% có độ che phủ 1 thùng sơn tương đương 18 lít của các loại sơn trên, sơn hoàn thiện 2 lớp màu khoảng 80m2. " bạn lưu ý là chưa tính sơn lót nhé). Như thế là bạn đã tiết kiệm cho mình khoảng 20m2/1 thùng sơn nhé.

Khác nhau:

Đối với những gia đình có tài chính thấp, hoặc bạn đang ở nhà thuê, thì chỉ cần sơn lại những căn phòng ẩm thấp lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn loại sơn trung bình cụ thể như là sơn maxilite. Lý do là tường nhà bạn đang kém, ẩm ướt, khiến độ bám dính không thể tốt, như vậy bạn có dùng sơn tốt, nhiều tính năng cũng không thể giải quyết triệt để được vấn đề.
Còn nếu bạn là chủ sở hữu của một căn nhà mới xây, dù cho bạn không phải là một gia đình khá giả, nhưng hãy cố gắng chọn mua những loại sơn tốt. Chắc hẳn các bạn đã ít nhất 1 lần nhìn thấy những bức tường rêu mốc, bong tróc có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đó, do gần nhà bếp hơi nước bốc nên làm giảm độ bám dính của sơn, hay ống nước bị dò rỉ dẫn đến hiện tượng hoen ố, mạch vữa lâu ngày co ngót để lộ ra các vết nứt chân chim.
Để tối ưu hóa tất cả các vấn đề trên thì các bạn nên chọn loại sơn có chất kháng kiềm cao ( chống rêu mốc ), độ bám dính tốt giảm thiểu tối đa hiện tượng bong tróc , độ phủ cao giúp bề mặt tường mịn hơn, che lấp đi các vết lỗi nhỏ của cánh thợ xây.
Để căn nhà của bạn có thể duy trì được độ bền, không xảy ra các hiện tượng trên, thì ít nhất loại sơn bạn dùng phải có 3 đặc tính vừa được nêu ở trên.
Tuy vậy sơn tốt và đắt tiền thì vẫn chưa hẳn là tốt cho nhà bạn đâu nhé nếu mà công tác thi công kém. Và chất lượng cũng luôn phụ thuộc vào người thợ chống thấm có tay nghề cao.

  • Bề mặt tường phải phẳng và nhẵn (càng phẳng, nhẵn thì sơn càng đẹp). Để thực có một bề mặt nhẵn thì người thợ phải đánh giấy giáp, mài tường rất tỷ mỷ và thực hiện đủ quy trình từ mai thô đến mài tinh.
  • Không nên dùng bột ma tít, nếu có thì lớp bả trên tường càng mỏng càng tốt, và tất nhiên không nên dùng loại ma tít rẻ tiền.
  • Tiếp đến là khâu sơn: nên sơn ít nhất 2 lớp sơn lót (sơn mỏng nhưng sơn nhiều lần). Sau đó sơn từ 1-2 lớp sơn mầu tuỳ vào kinh phí. Sơn lót 2 lần sẽ làm bề mặt sơn rất đều và giảm được sơn mầu phủ ngoài rất nhiều.
  • Lưu ý cuối cùng là chúng ta nên có thời gian để lớp thứ nhất khô hẳn (sau vài tiềng, khi sờ ray vào bề mặt không còn dính) thì mới sơn lớp thứ 2. Tốt nhất là sơn vào ngày trời nắng.

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543
Xem thêm:

Nhận xét