4 cách xử lý khi bồn cầu bị nghẹt

Bồn cầu nhà bạn bị tắc nghẹt sau một thời gian dài sử dụng là ấn đề mà những hộ giá đình nào cũng bị gặp phải. Thông tắc bồn cầu đà nẵng thông chiến sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn và hướng dẫn 4 cách xử lý khi bồn cầu nhà bạn bị nghẹt.

Sử dụng vật cứng để thông tắc bồn cầu

Sử dụng vật cứng để thông tắc bồn cầu
Bạn sử dụng một vật cứng nhưng dẻo, dây thep luồn vào bồn cầu và quay tầm 20p-25p sau đó bạn xả nước mạnh. Đó là cách đơn giản và hiểu quả được rất nhiều gia đình xưa nay áp dụng để xử lý bồn cầu bị tắc nghẹt .

Sử dụng dây để thông nghẹt bồn cầu

Sử dụng dây để thông nghẹt bồn cầu
Với việc tìm dây, bạn chỉ cần ra cửa hàng bán đò điện nước dân dụng và mua dây thông tắc là có ngay. Dây thông tắc có đầu quay giúp cho bạn dễ dang xuyên qua các gấp khúc hơn. Bạn chỉ cần lồng dây thông cầu qua bồn, khi gần hết dây thì tiến hành xuay dây trong thời gian 30p rồi bạn tiếp tục nhấn nước mạnh vào là được

Sử dung cây thụt bồn cầu

Sử dụng pittong cao su để thông tắc nghẽn bồn cầu
Bạn sử dụng thụt bồn cầu sẽ tạo ra áp suất đẩy các vật trong ống bồn cầu rơi xuống. Tiếp tục xả nước để giúp bồn cầu thông thoáng.

Sử dụng cá lóc hoặc là lươn để thông bồn cầu

Sử dụng cá lóc hoặc là lươn để thông bồn cầu
Tìm lươn hoặc cá lóc,thì bạn chỉ cần ra chợ tìm là co ngay lươn và cá lóc với kích cỡ phải tương đối lớn để thả vào bồn cầu nhé. Và bạn cũng chú ý hơn là khi thả phải cho phần đầu con cá vào trước, sau khi cho vào thì cá và lượn sẽ tự động đi sâu vào ống bồn cầu và giúp bồn cầu nhà bạn hết bị thông tắc rất tự nhiên. Đối với cacsh này tuy ít người sử dụng và lạ nhưng đây là cách hiểu quả nhất.
Ngoài ra nếu bạn không có thời gian để làm việc này thì hãy liện hệ ngay đến dịch vụ thông cầu công thông chiến chúng tôi đê sử lý hết mọi vấn để như:

Cick vào hình ảnh để xem thêm dịch vụ chúng tôi

Thông cầu cống nghẹt tại đà nẵng
Dịch vụ thông cống tại quận liên chiểu1
Chống thấm tại đà nẵng
Chống thấm sika tại đà nẵng giá rẻ1
Chống thấm sika tại đà nẵng
chong-tham-sika-san-thuong-nhu-the-nao-la-hieu-qua
Thông cống tại đà nẵng
Dịch vụ thông cống tại quận liên chiểu

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543
Nguồn: thông chiến

Nhận xét