Đặc sản chả bò ngon nhất tại đà nẵng

Với tp. đà nẵng không chỉ là một địa điểm nổi danh với nhiều nơi thăm quan du lịch nổi tiến cả nướ, nói về ẩm thực thì chả bò đà nẵng được xếp trong những hạng loại ẩm thực đặc sản của đà nẵng nổi tiến, nhiều du khách gân xa khi đi du lịch tại đà nẵng thương yêu cầu tìm những địa điểm đặc sản ghé quán đặc sản chả bò để mua vài ký chả về làm quà cho những người bạn ở nhà. 

Tại sao chả bò đà nẵng ngon nhất cả nước

 
Với món chả bò thì có lẻ không còn gì xa lạ nữa, với người dân việt nam và rất nhiều tỉnh thành. Nhưng lam sao để làm được món chả bò đúng ngon thì đà nẵng có bí quyết chê biến riêng của mình nên không nơi nào co thể sánh lại món chả bò của đà nẵng được.

Bí quyết nào làm cho món chả bò đà nẵng ngon

 
Chả bò Đà Nẵng được làm từ 100% thịt bò tươi. Chả bò Đà Nẵng là hương vị thơm ngon, chất lượng, không có chất bảo quản, không có phèn. Cắt khoanh chả bò Đà Nẵng thực khách sẽ thấy mùi thơm rất đặc trưng của chả bò Đà Nẵng làm tăng cảm giác hấp dẫn, miếng chả có màu hồng, vị ngọt nhưng cũng rất đậm đà, giòn và dai.
Thịt bò xay và ướp cộng với nước mắn, tiêu và những phụ gia khác sau đó trộn với gia vị sao cho đều, tiếp đến chậm triển khải bỏ vào tui ni lông để ngăn đá khoảng một giờ đến mội giờ hoặc 1h20 cho thịt dẻo những chưa đông đá nhe. Đem thịt ra xây và xay khô quá thì bạn nên ho ít nước đá vào nhé.
 

Địa chỉ bán chả bò ở Đà Nẵng ngon

1 Chả bò bình hiền
Chả bò đà nẵng Bình Hiền với hơn 20 năm hoạt động trên lĩnh vực chế biến các loại Chả Bò, Chả Heo, Nem… Chúng tôi chuyên cung ứng các sản phẩm Nem Chả cho thị trường Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành trên cả nước. Hiện nay sản phẩm nem chả tại cớ sở chúng tôi đã được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa và đặc biệt là các siêu thị trên địa bàn chọn Nem Chả Bình Hiền làm nhà cung cấp các sản phẩm nem chả ngon tại Đà Nẵng.
2> Chả bò bà Đệ
Chả bò Đà Nẵng Bà Đệ được chế biến từ 100% thịt bò tươi nguyên chất. Chả bò Bà Đệ có hương vị thơm ngon, chất lượng. Khi ta cắt khoanh đòn chả bò Bà Đệ bạn sẽ thấy chả bò tỏa ra mùi thơm đặc trưng của mùi thit bò tười, miếng chả Bà Đệ đạt chất lượng có màu đỏ hồng, vị ngọt và rất đậm đà, dai, giòn. Ăn chả bò phải cùng với nem, dưa chua…
3> Chả bò bà Hường
Chả bò Đà Nẵng bà Hường với Cam kết đảm bào không có hàn the, được nhiều người đánh giá là một trong những loại Chả bò ngon, chất lượng nhất Đà Nẵng. Chả bò Bà Hường được làm từ những miếng thịt bò tươi nguyên chất 100%. Để làm được món chả bò Bà Hường này phải lọc bỏ hết gân, xay nhuyễn và không pha không trộn thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác. Chả bò bà Hường Đà Nẵng khi cắt ra có mùi thơm đặc biệt của thịt bò, nhìn bằng mắt thường ta thấy miếng chả có màu đỏ hồng, lúc nhai có vị ngọt đậm đà, dai và giòn

Nhận xét