Dịch vụ chống thấm nhà tại đà nẵng

Công ty thông chiến với dịch vụ chống thấm nhà tại đà nẵng uy tín và chuyên nghiệp, chống thấm tường nhà vệ sinh. Với nhiều năm làm về lĩnh vực chống thấm, chúng ta đã thi công nhiều loại dịch vụ chống thấm cho các gia đình, các công trình xây dựng, nhà xưởng... Chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm thợ chống thấm, làm việc nhiệt tình sẻ giúp quý khách hàng thi công dịch vụ chống thấm nhà 1 cách tốt nhất.
Dịch vụ chống thấm nhà tại đà nẵng2

Dịch vụ chống thấm nhà tại đà nẵng

Dịch vụ chống thấm nhà tại đà nẵng
Những dịch vụ chống thấm tại đà nẵng mà công ty thông chiến chúng tôi thương thi công cho các khách hàng bao gồm dich vụ như:
- Dịch vụ chống thấm tường: đây là danh cho những nhà tường cao tần khi bị thấm nước do những nguyên nhân như bị thấm do mưa hay tạt mưa vào các vách, bị thấm do mặt sơn tường ngoài đã hết tác dụng chống thấm, bị thấm do trời mưa dài ngày nước đọng lại, hơi ẩm quá nhiều.
- Dịch vụ chống thấm bể nước: nếu bể nước bạn bị rò rỉ do các kẻ hở khi thi công xây dựng hoặc bị thấm các vết nứt. Chống thấm nhà vệ sinh hay chống thấm san nhà vệ sinh, khách sạn, nhà hàng, hoặc các nhà cao ốc...
- Dịch vụ chống thấm sân thượng, chống thấm mái bê tông, chống thấm dột cho các mái tôn, khu chung cư, thi công dịch vụ chống thấm nhà…
- Dịch vụ chống thấm ngược cho các tường nhà bị thấm ngược, các vách nhà bị thấm ngược do đọng nước hoặc do bị tạt từ các vách nhà cao hơn. chống thấm các tầng hầm bị thấm do hơi ẩm…
- Dịch vụ thợ chống thấm bể nước ngầm, chống thấm bể nước nấu ăn, chống thấm bể nước chứa dùng cho sinh hoạt của doanh nghiệp, hoặc dùng cho phong cháy chữa cháy của công ty. nhận chống thấm các hồ bơi, chống thấm hồ nuôi tôm.
Dịch vụ chống thấm nhà tại đà nẵng1

Nhân viên nhiệt tình và có trình độ kĩ thuật cao

Nhân viên chúng tôi luôn luôn nhiệt tình vui vẻ sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng những sự cố của hệ thống thoát nước trong quá trình sinh hoạt của quý khách hàng. Trong thi công chúng tôi luôn cố gắng làm giảm nhất ô nhiễm trong ngôi nhà bạn đồng thời hạn chế đục phá ảnh hưởng đến thẩm mỹ trong không gian gia đình bạn.

Phương tiện kỹ thuật đa dạng

Dịch vụ chúng tôi được trang bị những loại thông cống hiện đại. Đảm bảo dược trong quá trình thông cống không xảy ra vấn đề ô nhiễm môi trường và đồng thời chúng tôi hạn chế đục phá tại công trình của bạn: xe hút chuyên dụng với công suất lớn, máy lo xo chuyên dụng hay máy nội soi chuyên dụng…

Giá cả hợp lý

Kỹ thuật của chúng tôi là hàng đầu đà nẵng đồng thời thiết bị tiên tiến nhưng giá cả của chúng tôi là rất hợp lý so với chất lượng chúng tôi mang lại. Do đó, dịch vụ vệ sinh đà thành là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543
Xem thêm:
Dịch vụ chống thấm thông chiến đà nẵng: http://thongcongdanang.com/dich-vu-chong-tham-thong-chien-da-nang/
Dịch vụ thông cống thông chiến đà nẵng: http://thongcongdanang.com/dich-vu-thong-cong-thong-chien-tai-da-nang/
Nguồn: công ty chống thấm thông chiến
 

Nhận xét