Dịch vụ thông cống tại quận ngũ hành sơn

Với đội ngũ và công nhân được đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm ngặt, được tuân thủ theo hạng mục và tuyệt đối bởi bộ phận giám sát và rút kinh nghiệm qua việc triển khai nhiều dịch vụ. Dịch vụ thông cống tại quận ngũ hành sơn được khách hàng công nhân là dịch vụ thông công chất lượng, uy tín, giá rẻ...
Dịch vụ thông cống tại hòa vang

Dịch vụ của thông chiến:

  • Thông cống nghẹt bằng hệ thống thiết bị chuyên dụng.
  • Sửa chữa và lắp đặt hệ thống thoát nước thải.
  • Thông nghẹt đường ống nước, sàn rửa chén, labô, bồn cầu
  • Hút hầm cầu có trám thẩm mỹ
  • Xây sửa hố ga, hầm cầu. Đặt đường ống thoát nước
  • Hợp đồng bảo trì hệ thống thoát nước cho các công ty, xí nghiệp, nhà hàng khách sạn…
  • Chống thấm tại đà nẵng
Với dịch vụ của chúng tôi được thực hiện 24/24 giờ vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả luôn ngày chủ nhật. Sau khi hoàn tất hợp đồng, nhân được những đánh giá của từng vị khách hàng chúng tôi mới cho tiến hành thanh toán hợp đồng. Nếu là khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của công ty thì bạn sẽ được ưu đãi.
Dịch vụ thông cống tại hòa vang1

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ thông công của thông chiến

ly-do-tai-sao-phai-thong-cau-cong-hang-thang
Phương tiện kỹ thuật đa dạng
Dịch vụ chúng tôi được trang bị những loại thông cống hiện đại. Đảm bảo dược trong quá trình thông cống không xảy ra vấn đề ô nhiễm môi trường và đồng thời chúng tôi hạn chế đục phá tại công trình của bạn: xe hút chuyên dụng với công suất lớn, máy lo xo chuyên dụng hay máy nội soi chuyên dụng...
Nhân viên nhiệt tình và có trình độ kĩ thuật cao
Nhân viên chúng tôi luôn luôn nhiệt tình vui vẻ sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng những sự cố của hệ thống thoát nước trong quá trình sinh hoạt của quý khách hàng. Trong thi công chúng tôi luôn cố gắng làm giảm nhất ô nhiễm trong ngôi nhà bạn đồng thời hạn chế đục phá ảnh hưởng đến thẩm mỹ trong không gian gia đình bạn.
Giá cả hợp lý
Kỹ thuật của chúng tôi là hàng đầu đà nẵng đồng thời thiết bị tiên tiến nhưng giá cả của chúng tôi là rất hợp lý so với chất lượng chúng tôi mang lại. Do đó, dịch vụ vệ sinh đà thành là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543
Nguồn: chống thấm thông chiến

Nhận xét