Địa chỉ chả bò đà nẵng - chả bò tại đà nẵng bình hiền

Đã từ rất lâu món chả bò là món ăn đà nẵng nổi tiếng khắp xứ quảng, bởi lẽ vì hương vị thơm ngon của chả bò, đậm đà của nó. Chả bò đà nẵng là một món ăn tuyệt vời và mang hơi thở đặc trưng của xứ quảng cho tất cả các du khách làm quà và dành tặng người thân sau những chuyến du lịch của mình.

Đặc sản chả bò bình hiền đà nẵng

Chả bò Đà Nẵng Bình hiền nổi tiếng thơm ngon nhờ được làm từ những thớ thịt bò loại cao cấp và tươi nhất , có màu đỏ thẫm, người ta đã lọc hết gân và xương, hòa quyện cùng với gia vị mắm, muối, đường, dầu... được gói gọn trong chiếc lá chuối tươi màu xanh thẫm, trông rất hấp dẫn và đẹp mắt.
Khi ăn chúng ta gỡ bỏ đi lớp vỏ bên ngoài, bên trong hiện lên từng miếng chả bò có màu hồng đỏ quyến rũ của thịt. Chả có vị ngon ngọt lại không béo mang đến cho thực khách một cảm giác đậm đà, để lại mùi vị khó quên làm đắm lòng thực khách mỗi khi ăn một lần thì nhớ mãi.
 

Tại sao lụa chọn chả bò bình hiền

Đây là một cơ sơ sản xuất chả bò nổi tiếng nhất nhì đà nẵng có kinh nghiệm làm chả 20 năm hoạt động trên  lĩnh vực làm chả chế biền những loại chả bò hay chả heo... Chả bò bình hiền chúng tôi chuyên làm sản phẩm chả bò trên thị trương đà nẵng cũng như các tỉnh trên cả nước. Đặt biệt chả bò bình hiền Đà Nẵng với phương châm hoạt động chất lượng hàng đầu luôn lắng nghe tiếp nhận ý kiến của khách hàng để tạo ra một sản phẩm ngon không hàn the, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.
 

Hướng dẫn cách làm chả bò bình hiền

Chuẩn bị nguyên liệu làm chả bò Đà Nẵng

  • Thịt bò xay nhỏ đã chuẩn bị sẵn (500g). Nên chọn loại thịt bò có dính chút mỡ để chả bò được mềm hơn.
  • 2 muỗng nước mắm ngon (nước mắm loại 1)
  • Bột nêm (2 muỗng cà phê)
  • 1 Muỗng cà phê hạt tiêu say mịn
  • 4 – 5 tép tỏi (tỏi Lý Sơn)
  • 2 muỗng cà phê đường cát trắng
  • 1,5 muỗng cà phê bột nổi
  • 1,5 muỗng bột năng
  • Nước lạnh vừa đủ (9 muỗng)
   

Cách làm chả bò Đà Nẵng ngon nhất

Bước : Thịt bò xay nhuyễn ướp cùng nước mắm, tiêu và đường, tỏi, trộn các gia vị này với thịt cho thật đều, sau đó cho tất cả vào túi ni lông để vào ngăn đá của tủ lạnh khoảng một đến hai giờ cho thịt dẻo (lưu ý: Không cho thịt đông thành đá).
Bước : Xay thịt thêm một lần nữa, rồi tiếp tục cho thịt vào bao ni lông để trong ngăn đá của tủ lạnh trong vòng một tiếng. Đưa tất cả ra cho bột nổi, bột năng vào xay chung.
Bước : Bước cuối cùng cho tất cả vào cối, quết khoảng ba phút, khi thấy thịt dẻo quẹo là đã thành công.
Bước : Dùng bao ni long, giấy nhôm hoặc là chuối gói chả, trước đó thoa ít dầu ăn cho chả đừng bị khô. Sau khi gói chả xong, nấu nước sôi cho chả vào hấp khoảng 30 phút. Lấy chả  ra khỏi xửng, để nguội tự nhiên để nước tiết ra từ chả sẽ ngấm lại vào chả, lúc nguội, chả sẽ không bị khô và thâm đen.

Nhận xét