Top 3 đặc sản tại đà nẵng

Bạn đi chơi du lịch tại đà nẵng, bạn đi theo tour dụ lịch đà nẵng hay bất kỳ nơi đâu. Thì bạn đều mong muốn tìm và mua cho mình những thứ món đặc sản của địa phương về làm quà hoặc thưởng thức... Nếu thấu hiểu được những như cầu của các du khác, Chả bò bình hiền sẽ chia sẻ cùng các bạn với những món đặc sản nổi tiếng và địa điểm đặc mua dành cho du khách khi đặt chân đên tp. Đà Nẵng.
Bình hiền cũng bật mí là, trước mỗi chuyến đi bạn nên tìm hiểu check về những điểm đến hấp dẫn, đặc sản, quán ăn ngon hay đơn giản là phượng tiện đi lại. Và mua gì về làm quà là ý nghĩa nhất khi đi du lịch tại đà nẵng... đó là vấn đề mà nhiều du khách hay băn khoăn. Có rất nhiều loại quà để cho bạn lựa chọn, từ những hàng ẩm thực đặc sản, hải sản khô đến đồ thủ công mỹ nghệ... Trong đó, đặc sản luôn là một món ăn được nhiều du khách lựa chọn nhiều nhất khi đi du lịch đà nẵng. Vì vậy hôm nay hãy cùng bình hiền tìm ra top3 món đặc sản nổi tiếng đà thành xem nhé.

Top 3 đặc sản tại đà nẵng

Chả bò bình hiền

 
Chả bò đà nẵng là món đặc sản được nhiều du khách khi đến du lịch tìm và mua nhiều nhất là đối với các chị em phụ nữ. Điều để làm nên hương vị của chả bò xử quảng là mùi thơm nhẹ của ru thì là, ă kèm với nem, bánh mỳ,... không gì sáng bằng. Chả bò tại đà nẵng nổi tiếng cả nước vì hương vị thơm ngon từ 100% từ thịt bò, loại tươi ngon nạt nhiều. Chả bò tại đà nẵng không trộn với bất kì loại phụ gia tạo màu hay chất bảo quản. Khoang chả bò cắt ra có mùi thơm rất đặc trưng, nhìn có màu hồng nhẹ. Khi ăn có vị rất đậm đà thơm và dai ngon. Cửa hàng nổi tiếng nhất về chả bò là chả bò bình hiền. Đây là cơ sơ làm nghệ gia truyền và lâu đời. 

Mực khô

 
Đây là loại đặc sản mà rất nhiều vùng biển của việt nam có được, nhưng đặc biệt hơn là đặc sản mực khô ngon được đánh bắt tại mỹ  khê - đà nẵng. Mực khô ở đây được phơi 5 nắng và hoàn toàn khô ráo, thịt rất thơm và ngọt. Đấy cũng là món quà đậm đà tình quê

Mực rim đà nẵng

 
Đây lầ món mà vạn người thích cũng là đặc sản nổi tiếng phổ biến nhất tại đà nẵng. Để làm được món mực rim đà nẵng thơm ngon . Thì đầu tiên bạn phải chọn được những con mực thật tươi, cỡ trung bình, sau đó cắt mực làm đôi rửa thật sach rồi mang mực đi phơi . Đợi khoảng hai buổi trời nắng buổi trưa, mực sẽ có độ dai những chưa bị khô quá và cũng nhé.

Nhận xét