Vật liệu chống thấm tại đà nẵng Thông chiến

Dịch vụ chống thấm nhà tại đà nẵng

Dịch vụ chống thấm tại đà nẵng

Công ty thông chiến chung tôi là nhà cung cấp và ứng dụng các sản phẩm hóa chất xây dựng công nghệ mới các quốc gia như Anh-Thụy Sĩ-Hàn Quốc... bào gồm  những vật liệu chống thấm, vữa sửa chữa, chất trám khe, keo dán và neo cấy cột thép. Với hệ thông sàn công nghiệp Epoxy, hardener. Đó là một trong những đơn vị chuyên đưa ra những phương án chống thấm thi công... Nền móng, cầu, hầm đường bộ, đập thủy và những công trình công nghiệp dân dụng ngay tư ban đâu mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Dịch vụ chống thấm Thông Chiến đà nẵng4

Dịch vụ chống thấm thông chiến

Ngoai ra công ty thông chiến chúng tôi còn sửa chữa và phục hồi kết cấu, xử lý chống thấm các công trình đã được đưa vào sử dụng bị hư hỏng, thấm dột... Với phương châm làm việc của chúng tôi là " bạo vệ công trình bền vững theo thời gian". Với đội ngũ chống thấm của thông chiến được đạo tạo rất bài bản chuyên nghiệp... và có tâm với nghề. Cho nên vậy rất mong sự quan tâm và ửng hộ của các bạn đến với dịch vụ chống thấm của công ty thông chiến chúng tôi.
Công ty thông chiến chúng tôi chuyên dịch vụ chống thấm như:
- Hồ bơi, hồ nước
- Toilet, nhà tắm, khu vực ẩm ướt
- Sàn mái, sê nô, sân thượng
- Tầng hâm, sửa chửa bê tông, khe nứt, nhiệt và các mạch ngừng bê tông

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543
Nguồn: chống thấm thông chiến

Nhận xét