Dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận hải châu - thong cong da nang

Bạn đang cần tìm cho mình một thợ điện nước tại quận hải châu tp. đà nẵng? Với công ty chúng tôi là đội thi công, sửa chữa và lắp đặt điện thoại uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty thongcongdanang chúng tôi là đội ngũ chuyên nghiệp về điện nước, với tay nghề cao, và cam kết rằng mọi thỏa thuận và nhu cầu củ bạn về sửa chữa điện nước tại đà nẵng.

Dịch vụ điện nước tại quận hải châu

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận hải châu
Sửa chữa điện nước đà nẵng thông chiến với thế mạnh là đơn vị có đội ngũ thợ sửa chữa điện nước có tay nghề cao, giỏi chuyên môn nhất tại đà nẵng. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có đội ngũ và kỹ sư chuyên nghiệp và có nhân viên sửa điện nước thạo nghề chắc tay, có rất nhiều năm kinh nghiệm và đã từng làm việc cho nhiều công ty nước ngoài và những dự án lớn tại đà nẵng, chúng tôi áp dụng nhiều kỹ thuật mới  và hiện đại nhất hiện nay nhằm đem lại hiệu quả an toàn cao cho người sử dụng và tiết kiệm được nhiều chi phí và tiền bạc cho gia đình bạn
Đối với đội thợ sửa điện nước, bảo trì điện nước, điện dân dụng chuyên nghiệp chuyên nhận cung cấp thiết bị, lắp đặt và tự vấn, sửa chữa các công trình điện dân dụng, điện nước và nội thất cho mọi gia đình, văn phòng, công ty ( có thể hoặc không có bản vẽ công trình kèm theo).
Công ty thông cống đà nẵng luôn nhiệt tình với công việc, với nhiều đội ngũ của chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng 24/24 giờ mọi ngày.
Dịch vụ thong cong da nang bạn có thể xem thêm những dịch vụ ở các quận tại tp. Đà Nẵng tại đây nhé.
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận hải châu 1

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại đà nẵng – thong cong da nang

Chọn điều hòa cho phòng để không tốn tiền vô ích
Xử lý các sự cố về điện: Sự cố chập, cháy nổ về điện, cầu rao, ổ cắm, át tô mát, tủ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần, nhẩy át không rõ nguyên nhân…
– Thi công lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện mới và cũ
– Cung cấp các thiết bị về điện nước như: Dây cáp, dây điện, ổ cắm, công tắc, đèn,…
Xử lý các sự cố về nước: Bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, si phông, vòi xen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước các loại….
– Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường nước cấp và thoát nước.
– Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện nước, nội thất.
– Nhận thay thế đường ống nước, dây điện
– Thông tắc vệ sinh, Hút bể phốt, Nạo vét cống…
Thong cong da nang cho hay sửa chữa điện nước tại quận hải châu  nhanh chóng, uy tín, sạch sẽ, chất lượng và đảm bảo an toàn  kèm theo giá cả cực kì rẻ.

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543

Nhận xét