Dịch vụ sửa điện nước tại đà nẵng dân dụng

Bạn đnag gập vấn đề về điện nước, vậy tại sao bạn không gọi ngay đến với dịch vụ http://thongcongdanang.com/ của chúng tối để giải quyết mọi vấn đề chỉ cần 20p là đội ngũ chúng tôi sẽ có mặt ngay tại nhà bạn để giải quyết mọi vấn đề về điện nước dân dụng...
Dịch vụ sửa điện nước tại đà nẵng dân dụng

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại đà nẵng - thong cong da nang

Xử lý các sự cố về điện: Sự cố chập, cháy nổ về điện, cầu rao, ổ cắm, át tô mát, tủ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần, nhẩy át không rõ nguyên nhân…
– Thi công lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện mới và cũ
– Cung cấp các thiết bị về điện nước như: Dây cáp, dây điện, ổ cắm, công tắc, đèn,…
Xử lý các sự cố về nước: Bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, si phông, vòi xen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước các loại….
– Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường nước cấp và thoát nước.
– Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện nước, nội thất.
– Nhận thay thế đường ống nước, dây điện
– Thông tắc vệ sinh, Hút bể phốt, Nạo vét cống…

Dịch vụ sửa điện nước tại đà nẵng dân dụng

Với chúng tôi là chuyên cung cấp những dichjv ụ sửa chữa điện nước tại đà nẵng, sửa chữa điện lạnh, cơ quan, công ty, đường ống , trường học, nhà hàng... chúng tôi sẽ đến ngay khi bạn có nhu cầu sửa chữa và khắc phục các loại sự cố điện nước cho gia đình, văn phòng, bồn tắm, bồn rửa, bệ xí, bơm nước.... Và sửa hoặc lấp đặt đường ống nước mới, giá rẻ hợp lý cho mọi gia đình và đảm bảo an toàn.
Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa dịch vụ điện nước tại đà nẵng hay là thi cong lắp đặt những hệ thống điện nước cho gia đình thì bạn hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi để nhận được tư vấn dịch vụ tốt nhất và hổ trợ 24/24 nhé. cho dù thứ 7 chủ nhật thì bên hỗ trợ và đội ngũ cũng làm việc.
Công ty thông chiến có rất nhiều năm kim nghiệm và sử lý triệt để những sự cố điện nước và thông tắc vệ sinh hay hút bể phốt. Thong cong da nang chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ chất lượng và giá cả hợp lý nhất có thể.
Kết quả hình ảnh cho thông chiến đà nẵng

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543

Nhận xét