Gỗ dổi đặc điểm và tính năng có tốt không

Đối với một ngôi nhà với vẻ đẹp tráng lẹ huy hoàng không chỉ dừng lại ở lớp màu sơn hay là thiết kế nội thất đẹp như bạn cũng biết rằng một căn nhà đẹp và hoàng hảo, chỉ cần nhìn đầu tiên đó là phần bên ngoài của ngôi nhà, và sẽ như thế nào khi chỉ cần những vị khách mời nhìn thoát qua đã trầm trồ khen ngợi ngôi nhà của bạn rất đẹp và sang trọng. Để tô cho ngôi nhà bạn đẹp từ cái nhìn đầu tiên, thì bạn cần tạo cho mình sự khác biệt ho ngôi nhà bằng cách dùng những ô cửa để tạo điểm nhấn. Cho nên vậy loại gỗ dổi là một trong những loại gỗ đang càng ngày càng được sử dụng nhiều với những đặc tính độc đáo không kém hớn những loại gỗ khác.

Ưu điểm gỗ dổi

Gỗ dổi - đặc điểm và tính năng có tốt không1
Dổi là loại gỗ quý thuộc nhóm 3 với thớ gỗ mịn và chắc. Bên trong gỗ có chứa tinh dầu thơm nên không bị mối mọt tấn công. Bởi vậy, sử dụng gỗ dổi để làm nội thất trong gia đình như: tủ bếp, giường, bàn ghế,... bạn không còn phải đắn đo nhiều về độ bền của chúng. Với những vân gỗ tự nhiên, sắc nét, các thiết kế được làm từ dổi gây sự chú ý nhiều từ khách hàng bởi nó mang lại sự thân thiện và hài hòa trong ngôi nhà bạn.
Gỗ dổi - đặc điểm và tính năng có tốt không

Đặc điểm của gỗ dổi

Gỗ dồi có đặc điểm  dỏe dai và chịu được độ va đập cao.
Vân gỗ dồi có màu vàng óng sang trọng uốn lượn với những đường nét đặc biệt bạn có thể nghỉ thử xem. Trên bộ cửa được phủ một lớp sơn bạc ni bóng trong suốt. Đó là những sọc gỗ như những đường chỉ vàng tạo ra sư óng ánh. Đối với gỗ dổi không bao giờ bị nứt khi tiếp xúc với anh nắng và mưa liên tục vẫn khôn thay đổi và luôn giữ được vể đẹp vốn có của nó. Ngoài ra nó còn có khối lượng thấp chính vì yếu tố mà cửa gỗ dổi có điểm ưu thế cáo và đóng mở rất nhẹ nhàng hơn.

Nhận xét