Màng chống thấm đa năng - POLYDEK chống thấm | Thông chiến

POLYDEK Màng chống thấm đa năng là màng chống thấm đa năng có dạng lỏng, chuyên dùng cho những công trình dân dụng, có khả năng đàn hồi và co dãn cao, chịu được tia cực tím và chịu muối và cho phép vật liệu màng polydek có độ bám dính cao, và hầu hết các loại vật liệu.
Màng chống thấm đa năng - POLYDEK chống thấm
CHI TIẾT ỨNG DỤNG POLYDEK:
Đặc biệt rằng POLYDEK phù hợp dùng sơn bảo vệ cho các hạng mục xây dựng ở khu vực ven biển để chống thấm xâm hại trực tiếp của nước mặn hoặc hơi muối.lĩnh vực ứng dụng vật liệu: polydek được sử dụng mục đích chống thấm và bảo vệ ở các vị trí như: sàn mái, tường nhà trong và ngoài, các ẩm ướt như nhà tắm, vệ sinh, chậu trồng cây, các bể chứa nước, bể phối cảnh.
Màng chống thấm đa năng - POLYDEK chống thấm1

Vật liệu không gây độc hại đến nguồn nước và người sử dụng

POLYDEK là một vật liệu chống thấm đa năng. Được sử dụng rộng rãi nhờ vào đặc tính đàn hồi cao, có độ dính bám rất tốt trên tất cả các bề mặt vật chất cần chống thấm hay bảo vệ. Có khả năng chống chịu với nhiều dạng môi trường khắc nghiệt như: Nhiệt độ cao, vùng sương muối, nước mặn, thậm chí axit ... Nhưng vẫn cho phép vật liệu nền thoát ẩm.
Có thể dùng thay keo trong việc dán mái tôn, cũng như chống dột chảy cho các loại máng xối được uốn bằng tôn bọc các vết nứt mà nước không thể thấm qua được.

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543

Nhận xét