Sika chống thấm giá rẻ tại đà nẵng - thong cong da nang

Sika chống thấm giá rẻ tại đà nẵng - Mưa là mối lo ngại cho tường nhà bạn sẽ bị ẩm mốc và bị loang lổ gây ra mất thẩm mỹ và làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì vậy để khắc phục triệt để thấm dột và ngăn ngừa tường bị mốc hiệu quả, cần phải khảo sát kỹ và nắm bắt khắc phục nguyên nhân gây ra thấm dột. Vậy? có cách nào chống thấm hiệu quả hay không. Cho nên hôm nay thong cong da nang viết bài này muốn chia sẻ  cho các bạn 2 biện pháp chống thấm tường nhà hiệu quả nhất.
Ích lợi của loại sơn chống thấm javitex

Cách chống thấm tường nhà vào mùa mưa

Đầu tiên bạn kiểm tra toàn bộ đường ống nước và xem lại thật kỹ các vị trí. Sau đó  tiến hành bước chống thấm mái sân thượng với mục đích sử dụng bền lâu 40-50 năm là tốt nhất bạn nên sử dụng màng khò nóng chống thấm dày 3mm, dán vén lên chân tường 15-20cm. Hoàn thiện lại mặt bằng , bằng cách lấy vữa trát lên chống thấm.

Cách chống thấm nhà vệ sinh cũng tương tự như chống thấm sàn sân thượng, lưu ý là cần vệ sinh thật sạch sẽ trước khi thi công. Xử lý rạn nứt cổ trần: Đục rộng vết nứt từ 3-4 cm, vệ sinh sạch sẽ, quét lớp hồ dầu kết nối latex, sau đó trát bằng lớp vữa chống thấm hai thành phần. Đợi lớp vữa khô, lăn hai lượt sơn chống thấm đàn hồi CT-04, lượt trước cách lượt sau 30 phút. Tường ngoài rạn nứt chân chim: Vệ sinh sạch sẽ, cạo sạch rêu mốc, bụi bẩn. Dùng rulo lăn hai lớp sơn chống thấm hệ trộn xi măng CT-03, cách 1 ngày sau lăn 02 lớp sơn chống thấm đàn hồi CT-04 chịu được tia cực tím, tránh cho việc tường sau này bị rạn nứt.
Ngoài ra bạn có thể dùng vữa chống thấm dạng composite, đây là vật liệu mới có nhiều tính năng vượt trội, thường được sử dụng để chống thấm cho các loại bể chứa, làm đáy lót cho các sân vườn trên ban công hoặc trên mái.
nhung-phuong-phap-chong-tham-tran-hieu-qua-nhat


Chống thấm tường nhà và cách khắc phục chống thấm sika tại đà nẵng

Nước Việt Nam là một trong những nước có khí hậu rất khắc nghiệt như nắng mưa thất thường, với việc thiết kế cũng phải phù hợp với khí hậu để hạn chế tối đa nhất những ảnh hưởng xấu cho công trình. Với khâu thiết kế một công trình nào đó mà tránh không bị thấm hay dột vào mùa mưa bão thì phần mái snaf phòng vệ sinh, hệ thống thu hồi nước là những phân phải đặt biệt lưu ý. Như đã nói ở trên, đây là những khu vực thường tiếp xúc với nước, trong mùa mưa bão thì lượng nước cần thoát càng lớn và không có giải pháp khắc phục thì việc nước thấm vào công trình sẽ xảy ra.. Với cách chống thấm tường tùy thuộc vào loại công trình có thể là mái dốc hay mái bằng... Nhưng khi thiết kế thì độ dốc của mái sẽ được tính toán cụ thể với lượng nước thoát nhanh nhất, về cấu tạo thì luôn có lớp chống thấm có mái sàn hoặc là phòng vệ sinh.

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543

Nhận xét