Sửa điều hòa tại quận sơn trà - thong cong da nang | thông chiến

Công ty sửa điều hòa tại quận sơn trà chúng tôi là một trong những trung tâm uy tín với giá phải chăng. Dịch vụ chúng tôi có rất nhiều đội ngũ và nhân viên chuyên nghiệp cực giàu kinh nghiệm, với nhiều năm trong lĩnh vực sửa máy lạnh tại quận sơn trà. Với những tính chất phục vụ nhiệt tình không ngần ngại dù xa hoặc gần, phục vụ 24/7. Đến với dịch vụ của chúng tôi, sẽ luôn luôn cam kết rằng sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng kể cả là những khách hàng khó tính nhất.
Sửa điều hòa tại quận sơn trà

Dịch vụ sửa điều hòa tại quận sơn trà

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, vì vậy mà chúng tôi có đội ngũ nhân viên với hệ thống quản lý chất lượng và nhiều kỹ sư quản lý nhân viên cấp dưới giàu kinh nghiệm và hiểu biết các dòng điều hòa. về kiến thức thì cực kì giỏi trong ngành điện lạnh. Với các lỗi về điều hòa gặp các vấn đề hư hỏng đều được tìm ra đúng bệnh và khắc phục hư hỏng nhanh chóng. Sau khi giải quyết ra các vấn đề và sửa chữa thì nhân viên chúng tôi còn tư vấn cho khách hàng cách sử dụng hiệu quả nhất và tiết kiệm được nhiều chi tiêu hàng tháng trong gia đình bạn.

Những vấn đề chiếc điều hòa gặp sự cố

  • Điện vào máy nhưng không thấy chạy
  • Máy có chạy nhưng không lạnh.
  • Máy lạnh phát ra tiếng kêu khi vận hành.
  • Điều hòa chạy 1 lúc thì điện trong nhà nhấp nháy (báo lỗi ).
  • Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt (nhảy attomát – quá tải)…
  • Không nhận tín hiệu điều khiển (Lỗi do hỏng mạch điều khiển điều hòa).
  • Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt (công tắc nhảy attomát – quá tải )…
  • Điều hòa hỏng Block, rò rỉ khí gas.
  • Máy chạy kém mát, kém lạnh.
  • Điều hòa chảy nước (điều hòa lâu không được bảo trì thường xuyên nên dẫn đến tình trạng tạo tuyết)
  • …v.v
Đây là những vấn đề thường xảy ra với sửa điều hòa tại đà nẵng mà bạn cần biết để khắc phục sớm để tránh bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi cần sửa điều hòa tại quận sơn trà nhé.
Với những sự cố trên là những vấn đề thường thấy của điều hòa khi gặp phải, và rất nhiều vấn đề thường gặp phải sự cố như thế này ở những chiếc điều hòa của khách hàng mà chúng tôi đã sửa, nếu điều hòa bạn đang gặp vấn đề thì chi phí sẽ giảm đi rất nhiều và tránh phải thay linh kiện mới mà điều quan trọng nhất nữa là đội ngũ nhân viên sửa chữa của chúng tôi sẽ khắc phục hết mọi vấn đề về chiếc điều hòa của bạn nhanh chóng nhất hơn nữa giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn cho việc chờ đợi.

Nơi sửa chữa điều hòa uy tín nhất đà nẵng

Sửa chữa điều hòa tại quận hải châu1
Khi nói đến dịch vụ sửa điều hòa của thông chiến là một nơi nhiều dịch vụ và có đội ngũ nhân viên sửa điều hòa tại nhà nhanh nhất, đến nơi sửa chữa trong thời gian ngắn nhất, chỉ 20 phút sau khi bạn kết thúc cuộc gọi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ chăm sóc chiếc điều hòa của bạn nhưng chính chúng tôi chăm sóc cho chiếc điều hòa của gia đình mình vậy để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất với chiếc điều hòa mà chúng tôi đã sửa chữa và có thể nhớ đến.

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543

Nhận xét