Cách sử dụng viên rửa bồn cầu thông - Thông Chiến

Trên thị trường tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều loại viên tẩy rửa bồn cầu được bày bán, mỗi một loại thường có cách sử dụng khác nhau. Cho nên vậy mà ở bài viết này, công ty thông cống tại đà nẵng sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách chi tiết để sử dụng viên tẩy rửa bồn cầu của một số loại phổ biến hiện nay.

Cách sử dụng viên rửa bồn cầu thông - thong cong da nang

Viên tẩy bồn cầu hando

cach-su-dung-vien-rua-bon-cau-thong
Viên tẩy bồn cầu hando
Cách sử dụng viên hando: chỉ cần các bạn xả gần hết nước trong bồn cầu, rồi tiếp đến là thả 1 viên tẩy còn nguyên lưới bọc vào bồn chứa nước, đến khi đó nước sẽ biến thành màu xanh trong. Rồi tiếp đến sẽ biến thành màu xanh trong rồi nó sẽ phát huy tác dụng, rồi cuối cùng bạn chỉ cần xả nước dùng như thường lệ.

Viên tẩy bồn cầu hàn quốc

cach-su-dung-vien-rua-bon-cau-thong3
Viên tẩy bồn cầu hàn quốc
Viên tẩy rửa này vừa có tác dụng khử trùng, khử được mùi hôi của nhà vệ sinh, vừa có tác dụng duy trì độ sáng của gốm, chống ăn mòn và không gây xước men như một số loại khác. Cho nên nó còn có nhiều tác dụng diệt khuẩn và hạn chế được sự gia tăng của các vi khuẩn...
Cách sử dụng viên tẩy rửa hàn quốc khá là đơn giản: đầu tiên bạn hãy xả hết nước trong bồn cầu, và tiếp đến thả viên bồn cầu hàn quốc vào bồn ở vị trí xả. Rồi bạn nên đợi khoảng 10p cho nước trong bồn chuyển qua màu xanh nước biển, và các bạn chỉ cần xả nước lại bình thường.

Viên tẩy rửa bồn cầu swirl

cach-su-dung-vien-rua-bon-cau-thong2
Viên tẩy rửa bồn cầu swirl
Với loại swirl thì cách sử dụng giống như 2 loại trên và các bước thực hiện như sau. Bạn mở nắp chứa nước bồn cầu. Xả hết nước trong bồn cầu. Rồi thả viên tẩy rửa xuống ở van xã. Hình dáng dạng lưới nên không bọc lớp bên ngoài của viên tẩy. Tiếp đến bạn đợi sao cho nước chuyển qua màu xanh nhé. Bạn nên chú ý nếu một thời gian sử dụng nước sẽ không còn màu xanh thì bạn bỏ viên khác vào nhé.

CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN

Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543

Website: chống thấm tại đà nẵng

Nhận xét