Hướng dẫn cách tự thông tắc cống, thông tắc bồn cầu - Thông chiến

Hiện tượng thông tắc, bồn cầu, bồn rửa bác,.. với nhiều tình trạng thường xuyên xảy ra trong mỗi gia đình của chúng ta. Cho nên nếu bạn không thể gọi được thở thông công đà nẵng, hút bồn cầu ngay thì bạn có thể nên cần cho mình một số thiết bị và kiến thức để tự mình xử lý luôn tại chỗ với các bước đơn giản và nhẹ nhàng nhất.

Hướng dẫn cách tự thông tắc cống, thông tắc bồn cầu - Thông chiến

huong-dan-cach-tu-thong-tac-cong-thong-tac-bon-cau
Hướng dẫn cách tự thông tắc cống, thông tắc bồn cầu - Thông chiến
Với tất các hệ thống của đường ống nước thường có dấu hiệu bị tắc và bình thường là không có cách nào để tránh khỏi nó cả. Cho nên vậy , hầu hết các vùng nước bẩn bị tắc ở chậu rửa bát và nhà vệ sinh có thể xử lý được mà bạn không cần gọi đến thợ sửa ống nước gì cả.
Nhưng, có điều bạn muốn hoàn thành sửa chữa những vấn đề này, cần phải có đủ công cụ và độ chính xác cao , quyết tâm cao. Nếu đủ các bước trên thì Công ty Thông Chiến chúng tôi sẻ chỉ cho bạn các để bỏ đi sự khó chịu của việc bị tắc trong chậu rửa bát ở nhà bếp hay bồn tắm, nhà vệ sinh và sàn cống. Các kỹ thuật đã được chứng minh rõ rằng sẽ đánh bật sự nghẹt tắc cống. Cho nên bạn hãy nhơ rằng, nếu bạn không thể xóa được tắc nghẽn sau khi đã có một vài sự cố gắng thì bạn hãy chuyển công việc qua cho một dịch vụ làm sạch cống hoặc  thợ sửa ống nước chuyên nghiệp.

Các thiết bị đồ dùng cần để thông tắc cống

huong-dan-cach-tu-thong-tac-cong-thong-tac-bon-cau1
Các thiết bị đồ dùng cần để thông tắc cống
Các công cụ đặc biệt được sử dụng trong hệ thóng ống nước để chống lại sự tắc nghẹn đều có giá  trị bình thường và phải có sẵn tại bất kỳ đồ dùng dụng cụ trong nhà hoặc các cửa hàng. Bạn thậm chí có thể thuê một số dụng cụ. Bạn cần chuẩn bị một pit tông  khi vấn đề phát sinh, thợ sửa ống nước sẽ giúp bạn  làm sạch chỗ tắc nghẽn từ những vật đã có sẵn bao gồm cả bồn tắm, nhà vệ sinh và bồn rửa bát.
Mỗi chủ nhà nên có một số dụng cụ tiện dụng để đẩy vùng nước bẩn tắc nghẽn nằm xa hơn về phía dưới ống  thoát nước, bạn cần  sử dụng một mũi khoan cáp và dùng cáp  quấn quanh một ống đã được trang bị với một tay quay. Trục vít xoáy cáp có sẵn theo chiều dài lên đến 5m, mặc dù vậy có một số mô hình là 2m. Cho nên cần phải đủ cho tất cả hầu hết bất kỳ vật cản trở  để làm tắc nghẽn cống của các hộ gia đình. Vì vậy một mũi khoan được thực hiện một cách cụ thể, chi tiết thích hợp cho lối dẫn ngoàn nghèo của nhà vệ sinh. Nó cũng được trang bị với một tay quay, thay vì chỉ một ống chỉ, cáp được bọc trong một trục cứng. Cuối cùng khi uốn cong được ở một góc chính là xác để phù hợp và thông qua các đường cong của bồn cầu.
Còn đối với một số vật thể cản trở rất lớn howcj một trong những đó là các vật cố định ở xa, phải thuê một máy khoan điện .Về cơ bản đây là một mũi khoan cáp lớn được hỗ trợ bởi một động cơ điện nó rất hiệu quả trong việc cắt qua hầu hết bất kỳ các vật gây tắc nghẽn. Trước khi mang về nhà một cái khoan điện, hãy chắc chắn các đại lý cho thuê có thể hướng bạn làm thế nào để phân chia và lấy cáp một cách an toàn.

Xử lý thống tắc bồn cầu

huong-dan-cach-tu-thong-tac-cong-thong-tac-bon-cau6
Xử lý thống tắc bồn cầu
Bồn rửa bị tắc nhỏ có thể được làm sạch pít tông. Một phần trong đó cho đầy  nước vào các bồn rửa chén bát, sau đso bạn bất đầu xả thật mạnh. Các bước hoạt động như vậy nhầm tạo cho pít tông sẽ trở nên mạnh hơn và nó sẽ đẩy lên và xuống nhiều lần nhưu vậy trước khi nhanh chống cởi ra và mở cửa cống. Nếu đó là một bồn rửa bát đôi ở nhà bếp, bạn hãy nhét giẻ ướt vào cửa cống và bạn thông một cửa cống khác. Nếu đó là một chậu tắm, bạn hãy nhồi giẻ vào lỗ tràn. Trong cả hai trường lợp, các giẻ ướt sẽ giúp cung cấp áp lực trực tiếp đến nới làm tắc nghẽn. Nếu bồn rửa bát không hoặc động,.. Thì bạn nên lấy khoan cáo và hãy xử lý dưới bồn rửa chén.
Hủy bỏ các lắp chìm bằng cờ lê ống. Các khớp nối lớn, ren khớp nối vào lắp nhựa PVC thường có thể được vặn chặt bằng tay. Loại bỏ các lắp ngang nhô ra từ gốc gắn trong tường. Ấn  vào gốc trong tường cho đến khi bạn cảm thấy có lực cản. Sau đó bạn kéo sợi cáp ra và lắp lại quá trình cho đến khi thông qua được chỗ bị tắc nghẽn, sau đó thắt chặt các ốc vít khóa. Bẻ thành hình  rồi quay theo chiều kim đồng hồ và tiếp đến đẩy về phía trước để cùng một lúc để đẩy cáp đi sâu hơn ống nhé.
Các tay quay sẽ được quay ngược chiều kim đồng và kéo trở lại trên máy khoan. Đến  khi cáp đã sạch, bạn hãy xoắn và đẩy về phía trước một lần nữa.. Bật vòi nước để xem ống thoát nước của bồn rửa chén đã thông đúng cách chưa. Nếu không, đừng lo lắng. Các mảnh vỡ từ  việc thông tắc nghẽn có thể sẽ lắng xuống thành một sự tắc nghẽn lỏng bạn hãy  đổ nhiều nước nóng vào bồn rửa chén và sử dụng pit tông để làm sạch các mảnh vỡ.

Xử lý ống thoát nước bồn tắm

huong-dan-cach-tu-thong-tac-cong-thong-tac-bon-cau3
Xử lý ống thoát nước bồn tắm
Với việc tắc nghẽn chất bẩn trong bồn tắm thường được tích tụ trong một khoảng thời gian vài tuần và biểu hiện là nước thoát chậm, từ từ. Trước tiên, bạn hãy mở  lắp đậy  từ cống sục và sử dụng một dây cong để vớt hết cặn bã, tóc và xà phòng. Nếu có một lắp chắn cống trên Bồn tắm, bạn hãy nâng cao lắp chắn, sau đó lấy các vật làm tắc nghẽn và kéo nó từ lỗ cống ra. Làm sạch nó và bỏ tất cả tóc và xà phòng đi. Việc này chúng ta nên làm thường xuyên .

Xử lý thông bồn cầu

huong-dan-cach-tu-thong-tac-cong-thong-tac-bon-cau5
Xử lý thông bồn cầu
Tắc nghẽn nhà vệ sinh gần như luôn luôn xảy ra ở phía trên cùng của nắp lẫy đó là một phần của bộ ghép. Cho nên trong một sô trường hợp, pít tông có thể đủ lực để dọn sạch, nhưng thường xuyên hơn bạn sẽ phải sử dụng một máy khoan lắp đặt. Đầu tiên bạn đặt đầu khoan vào bát với mui cong cửa nó rồi gữi sao cho trục máy công cụ thật sự ổn định như bạn xoắn và đẩy xuống trên tay cầm. Bạn sẽ cảm thấy mũi khoan cáp đi lên và qua lẫy. Sau đó tiếp tục xoắn đến khi nào bạn cảm thấy đã thả toàn bộ dây khoảng 50cm. Rồi lấy cáp đồng thời xoắn và kéo lên. Xối rửa nhà vệ sinh để dọn ống thoát nước. Nếu nó vẫn còn một chút chậm, thì khoan qua bẫy hai lần. ( lưu ý nhé: lần đầu tiền bạn lên phía bên trái của cái lẫy, sau đó một lần nữa lên phía bên phải. Xoắn liên tục theo các chiều sẽ làm sạch các mảng bám vào đường ống  thoát) .

Xử lý sạch cống thoát nước

huong-dan-cach-tu-thong-tac-cong-thong-tac-bon-cau4
Xử lý sạch cống thoát nước
Trong nhiều tầm hầm ở các khu gare xe và phong giặt ủi thì có cống sàn mà nước thải từ điều hòa không khí trung tâm, mấy giặt, máy nước nóng. Cứ để theo thời gian, thì những cống rãnh nó tích tụ lại một lượng lớn váng xà phòng, bột giặt, cát... nó sẽ tịch tụ lâu ngày trong ống thoát nước.
Để xử lý qua những tắc nghẽn khó khăn, bạn sẽ cần thêm một máy khoan điên. Trước tiên bạn phải loại bỏ bộ lọc bao gồm các lỗ cống. Sau đó, bạn hãy tìm một cầy ống sạch ra ở phía bên của lưu vực thoát nước. Rút phích cắm ra bằng cờ lê. Điều đó cho phép bạn bỏ qua những cái lẫy và ấn cáp trực tiếp xuống các ống. Nế các cống khống có một đầu ống sạch ra, bạn sẽ phải dẫn dây cáp qua lẫy đây là một cách tiếp cận hơi khó khăn hơn. Cắm và khoan dùng lực đẩy gần vào vị trí của cống. Hầu hết các mô hình được  trang bị với một số cống bị tắc chần bàn đạp, để lại cả hai tay của bạn để có thể điều chỉnh cáp  dễ dàng hơn. Đặt động cơ xoáy theo chiều kim đồng hồ, sau đso bước vào việc chuyển đổi để bắt đầu chuyển cáp đẩy.
Tiếp đến đẩy cáp vào ống cho đến khi  bạn cảm thấy lực cản  hoặc nghe thấy động cơ khởi động để đẩy vết bẩn xuống. Dừng động cơ, đảo ngược luân chuyển và sao lưu ra một vài bàn chân cửa cáp. Chuyển về xoay theo chiều kim đồng hồ và ấn cáp xa hơn hoặc xuống các ống. Lặp lại quy trình này trở lại cho nên khi vùng tắc nghẽn đã được đảy đi. Lấy cáp và đổ nhiều nước xuống, nếu bạn thấy nước vẫn chảy chậm thì bạn nên tiếp tục đưa cáp trực tiếp xuống cau lẫy. Rồi thay thế các đâu ống sạch bạn hãy quấn băng tan xung quanh nó; Điều này sẽ làm cho nó dễ hơn mở sau này. Chú ý: Nếu không thay thế  ống cắm sạch sẽ  cho hệ thống thoát nước thì sẽ rất nguy hiểm khi để chúng thấm vào trong nhà.
CÔNG TY TNHH MTV THÔNG CHIẾN
Địa chỉ: 39/1 Phan Tứ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 972 871 – 0905 687 543
Xem thêm: tin tức tại đây
Những cách thông cống đà nẵng hiệu quả và dễ dàng Bạn đang cảm thấy khó chịu với mùi hôi thối vì …

Nhận xét